Đứng từ trên cao nhìn xuống kí ức lần lượt hiện ra trong đầu Mikey, về những người yêu quý, về Touman.
Suốt 12 năm sống trong đau khổ cuối cùng gã tội phạm đã được trở về làm Mikey thời niên thiếu, cả người đều phát ra hào quang chói mắt.
Ở phía dưới không phải là những con người xa lạ mà là Touman, trên đỉnh không phải gã tội phạm bị cả xã hội căm ghét mà chỉ là Mikey, là Mikey của Touman.
"MỌI NGƯỜI ƠI TAO ĐI ĐÂY!" Mikey hét lên.
Trên môi cũng có thể nở nụ cười, là nụ cười rực rỡ của cái thời niên thiếu, kiêu ngạo và ngông cuồng, dáng vẻ đẹp đẽ nhất của hắn.
Mikey đưa tay nắm lấy bàn tay giữa không trung rồi buông thả cho bản thân rơi tự do.
"ĐỪNG MÀ MIKEY!!" Sanzu gào thét.
Không được, không thể như thế được, hắn không thể trở nên vô dụng như thế được!
Nhưng lúc này đã có một bàn tay tóm được tay Mikey.
Là Takemichi.
"TAO SẼ KHÔNG,ĐỂ MÀY CHẾT ĐÂU!!!"
"NHANH LÊN!MAU NẮM TAY TAO ĐI!!"
"Thật ngu ngốc."
"Mày sẽ chết vì tao đấy? Vậy mà..."
"Không còn thời gian nữa đâu Mikey-kun, tao sắp không còn tỉnh táo nữa rồi..."
"Buông tay tao ra đi...tao muốn kết thúc mọi chuyện."
"Nhìn kìa...mày đang hối hận." Takemichi khẳng định.
Cậu có thể thấy trong đôi mắt đen ngòm của Mikey là sự hối hận về những gì đã qua, về 12 năm qua.
"Mikey-kun...nhanh lên...nhanh lên nào..."
"Tao nhất định...sẽ cứu mày mà..." Đôi mắt của Takemichi lúc này cũng không còn rõ ràng, có lẽ đã sắp đạt tới cực hạn rồi.
"Dù có phải quay về quá khứ...bao nhiêu lần đi chăng nữa..."
"Mày nói gì thế hả..? Mày đâu còn quay về được nữa?"
"Tao không muốn gặp mày chút nào, tao không muốn chuyện thành ra thế này."
"Lúc tỉnh ra thì tao đã bắn mày mất rồi."
"Takemichi..."
"Hãy giải thoát cho tao..."
"MÀY IM ĐI!!" Takemichi hét lên.
"MÀY LÚC NÀO CŨNG VẬY HẾT!"
"CÓ CHUYỆN GÌ CŨNG TỰ GÁNH VÁC MỘT MÌNH!!"
"MANJROU À!!MỘT LẦN THÔI CŨNG ĐƯỢC...HÃY CẦU CỨU TAO ĐI!!!"
"Mày thật là,từ bé đến giờ không lúc nào làm tao hết lo...."
"Cứ nói ra đi, bọn tao nhất định sẽ không để mày một mình đâu."
Giọng nói của Himawari vang lên bên tai Mikey, là sự thật hay là ảo giác.
"Tao nhất định sẽ cứu mày mà!! Manjirou!"
Những lời của Takemichi cuối cùng cũng có thể lay động tới Mikey.
Cậu ta ứa nước mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐN Tokyo Revengers | Hellen
Teen FictionCâu chuyện về thanh mai của Inui Seishu. Và cả về ba đứa trẻ nhà Kichirou *Nhân vật và nguyên tác không thuộc về tôi, họ thuộc về Wakui Ken* Truyện sẽ có một số tình tiết không giống với nguyên tác, sẽ có một số thứ sẽ theo đánh giá cá nhân của tôi...