Chủ nhật bất ổn

111 10 2
                                    

Bây giờ đã là cuối năm 2001. Akane đã xuất viện từ lâu, nhà Inui cũng đã sửa nhà xong, Inupee cũng đã dọn về nhà.

"Hima, mày phải giúp tao."

"Xin lỗi, Keisuke."

"Mày giúp tao đi."

"Không là không."

"Tại sao?"

"Dạy kèm mày 15' thôi tao cũng muốn tăng xông rồi, đừng nói hơn!"

"Nhưng nếu mày không giúp tao là tao đúp đấy, đúp thật đấy, mẹ tao sẽ cạo đầu tao mất!"

"Nhưng mày học lớp 5 rồi, lớp 5 đấy. Trưởng thành lên đi, mày học cách chịu trách nhiêm với việc của mình đi. Trước không lo học giờ thi sát đít thì quay ra năn nỉ tao, mày nằm mơ à?!"

"Hima, Hima ơi, Hima, mẹ tao sẽ buồn lắm đó, Hima."

"Dừng! Được rồi! Chị sẽ giúp cưng nhưng chỉ một buổi thôi và phải học ở nhà chị." Himawari không thể nghe Baji lải nhải thêm nữa.

Baji cục súc với cả thiên hạ nhưng không dám cục súc với Himawari. Lí do ư, đơn giản là không nỡ thôi. Nó nhỏ con như vậy đấm nó một cái nó thăng luôn thì sao.

"Cảm ơn Himawari-sama!" Baji làm ra điệu bộ cung kính với con bé.

"Chiều nay 3 giờ, biết chưa?" Himawari thu dọn đồ đạc của mình chuẩn bị rời võ đường.

"Rõ!"

Kakuchou đã ra ngoài đợi từ trước.

"Chị Hima về luôn à." Senju và Emma chạy đến bên Himawari.

"Ừ, hôm nay chị phải về luôn."

"Vậy sao?" Emma trông có vẻ thất vọng.

"Thôi mà, còn Mikey và Haruchiyo không phải sao?"

"Anh Mikey đi chơi rồi, còn anh Haru thì đi học kiếm đạo rồi." Senju nói có chút chán nản.

"Không sao, hôm khác chị sẽ chơi với hai đứa mà." Himawari bẹo má hai cô bé.

"Chị ơi. Về thôi." Kakuchou đứng ngoài cổng gọi chị.

Himawari nhanh chóng tạm biệt hai em gái rồi dắt tay Kakuchou về.

Con bé nắm tay Kakuchou đến trạm xe buýt. Hai chị em lên xe về nhà,đến gần trạm xe buýt gần nhà thì dừng lại. Suốt cả đoạn đường Himawari chưa từng buông tay thằng bé.

"Hima, sau này lớn chị có nắm tay em nữa không?" Kakuchou nhìn hai bàn tay đang đan vào nhau hỏi.

"Hả? Sao tự nhiên lại hỏi vậy? Sau này khi em lớn chị vẫn sẽ nắm tay em chỉ cần em không ngại."

"Chị hứa nhé!"

"Móc ngoéo nè." Himawari đưa tay còn lại ra cho Kakuchou.

"Móc ngoéo, nếu ai thất hứa sẽ phải nuốt một trăm cây kim."

"Thôi, em không nỡ bắt chị nuốt một trăm cây kim đâu."

"Ôi em tôi! Kaku à em cứ đáng yêu như vậy thì làm sao chị nỡ để em lấy vợ đây." Himawari ôm chặt em trai.

"Chị à, người ta nhìn quá trời kìa." Kakuchou đỏ mặt khi thấy nhiều người đang nhìn hai chị em mình.

"Kệ họ."

ĐN Tokyo Revengers | HellenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ