"Mikey, đi dạo không?"
Người đàn ông tóc đen mân mê sợi dây trên cổ. Mikey im lặng không nói gì chỉ ăn nốt chiếc bánh cá rồi đứng dậy.
Baji và Sanzu chờ nó ở bên ngoài.
Cả ba cùng đi bộ trên phố Shibuya tấp nập, tuy đã cải trang cẩn thận nhưng ngoại hình của họ vẫn tương đối nổi bật.
Ba người lại ghé vào cửa tiệm kem ở cuối con phố, nơi trước kia hay thường lui tới.
Họ ngồi ở bàn gần ngay cửa sổ, Mikey đăm đăm nhìn ra bên ngoài, phía ngoài có một nhóm bạn cũng lui tới ăn kem.
Tuổi trẻ thật tốt.
Phục vụ mang đồ ăn ra, 4 ly Parfait.
Baji lại làm theo thói quen mất rồi. Mikey và hắn múc từng thìa kem, Sanzu thì chỉ ngồi im lặng nghịch chiếc bật lửa trên tay.
Ăn được mấy muỗng rồi Mikey cũng ngừng lại chỉ có hắn là ăn tới thìa cuối cùng.
"Đi thôi." Mikey cất giọng
Sanzu đi thanh toán tiền, ba người lại trở về con đường quen thuộc, nó vẫn như vậy, chỉ là người không ở lại.
"Con nhỏ đó thích nhỉ? Nó thì vui rồi, chỉ có chúng ta còn phải chịu cảnh này."
Trong giọng nói của Baji mang theo tia giận hờn.
Bao nhiêu lâu nay hắn vẫn luôn cảm thấy giận Himawari, nó là một con nhãi thất hứa.
Rõ ràng đã hứa sẽ cùng nhau ở bên cạnh Mikey nhưng nó lại một mình bỏ đi trước, đúng là đồ tồi tệ.
Baji một thân vest đen chỉnh tề, mái tóc dài được búi lỏng lẻo phía sau, cả người phát ra sức hút của đàn ông trưởng thành, đã không còn non trẻ như thiếu niên năm nào nữa rồi.
Tất cả bọn họ đều lớn lên, cho dù cho có tốt hay xấu, chỉ còn người thiếu nữ ở lại, ở tuổi 15 xinh đẹp.
"Ừ, tồi thật." Sanzu hôm nay cũng trầm tĩnh hơn rất nhiều.
Mikey vẫn luôn im lặng không nói gì, đôi mắt đen như mực vẫn chứ chăm chăm về phía trước. Sau cùng cả ba người họ dừng lại ở đền Musashi. Nơi chứa đựng cả thanh xuân.
"Kei, mày không thấy nóng à?"
"Không nha má!"
"Sao mày không cắt vợi tóc đi, đánh nhau không vướng à?"
"Lúc đó buộc lên là được." Baji chăm chăm hộp Peyoung của mình.
"À, tao hiểu rồi, mày định nuôi tóc dài để siết cổ kẻ thù đúng không?!" Himawari che miệng như vừa nhận ra điều gì kì lạ lắm.
"Con nhỏ điên!" Hắn nhếch môi.
"Mày bảo ai điên?!" Con bé giật hộp Peyoung từ tay hắn.
"Do mày bảo tao điên nên tao sẽ cướp hộp Peyoung này!" Himawari tuyên bố vừa gắp một đũa to bỏ vào mồm.
"EW! Con gái con đứa, gắp một đũa mà hết nửa hộp Peyoung của tao?!" Baji tuy đã biết về kĩ năng đặc biệt của con nhỏ này nhưng chung quy lại vẫn bất ngờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐN Tokyo Revengers | Hellen
Roman pour AdolescentsCâu chuyện về thanh mai của Inui Seishu. Và cả về ba đứa trẻ nhà Kichirou *Nhân vật và nguyên tác không thuộc về tôi, họ thuộc về Wakui Ken* Truyện sẽ có một số tình tiết không giống với nguyên tác, sẽ có một số thứ sẽ theo đánh giá cá nhân của tôi...