Takemichi cuối cùng cũng đến được chỗ Mikey.
"Sao mày còn quay lại?"
Takemichi thoáng ngạc nhiên, quay lại, quay lại đâu, cậu ấy biết mình là người du hành thời gian sao?
Sanzu lúc này đã đứng được dậy.
"ĐỪNG HÒNG!!!" Gã chém một nhát vào sau lưng Taiju.
"HANAGAKI TAKEMICHI!! MÀY CŨNG DU HÀNH THỜI GIAN SAO!?"
"VẬY MÀ MÀY CHẲNG BIẾT GÌ CẢ!!" Sanzu chĩa kiếm về phía trước.
"CÁI NGHIỆP MÀ MIKEY PHẢI GÁNH VÁC LỚN ĐẾN THẾ NÀO!!"
"TỪ NHỎ MIKEY ĐÃ BỊ ĐỊNH SẴN LÀ PHẢI BƯỚC ĐI TRÊN CÕI A TU LA!!!"
Himawari cũng biết về cái 'nghiệp' mà Mikey phải gánh, ngày hôm đó, nó đã nghe thấy tất cả! Và Sanzu Haruchiyo biết điều đó.
Cũng hiểu những điều mà Himawari làm, nó cố gắng gạt đi cái nghiệp mà Mikey phải gánh.
Baji im lặng, thật ra, hắn đã nhớ lại chuyện của dòng thời gian trước và có lẽ cả Himawari cũng vậy.
Vậy nên mới liều mạng như vậy, vậy nên mới muốn bảo đảm hạnh phúc cho Mikey, nhưng Himawari đã nhớ ra khi nào? Sau cái chết của con bé, Baji mới nhớ lại, vậy là trước đó sao?
Trong lúc Baji đang chìm đắm trong suy nghĩ của mình thì tinh thần chiến đấu của Touman đã dâng cao hơn bao giờ hết.
Xung quanh vang lên là tiếng hô hào "TOUMAN".
Rõ ràng từng là báu vật của Mikey nhưng giờ đây, cái tên Touman lại làm cho hắn cảm thấy đinh tai nhức óc, âm thanh đi vào tai làm cho Mikey thấy thật khó chịu.
Nó nhắc nhở hắn rằng đây không còn là Tokyo Manjiro của hắn nữa rồi.
"Ồn ào thật."
Mikey vung tay đấm văng Takemichi. Tiếp đến là Chifuyu.
"Bản năng hắc ám xuất hiện rồi!"
"Tao đã chờ mãi đấy Mikey, chờ khoảnh khắc này."
"TRÁNH XA MIKEY RA HARUCHIYO!!" Baji cản Sanzu lại.
Mikey bây giờ đánh mất chính mình rồi.
Quả nhiên Mikey vung chân hạ gục Sanzu.
"HARUCHIYO! MIKEY DỪNG LẠI!!" Baji gào lên thất thanh.
"Sanzu?"
"Mày làm sao đấy Mikey? Vừa rồi là đồng đội mà?" Hanma cũng kinh ngạc không kém.
"Thì?"
Hắn vung chân đá gục Hanma.
Rồi lần lượt Mikey hạ gục toàn bộ người có mặt ở đó cả Kantou Manji lẫn Tokyo Manji.
Tất cả những gì Mikey nhớ được về ba của mình là ông qua đời khi cậu lên 3.
Rồi mẹ của Mikey cũng mất vào năm Mikey học lớp 3.
Himawari khi đó học lớp 4, mùa đông mà mẹ Mikey mất con bé đã ở cùng bệnh viện với bà.
Mikey nhớ khi đó Himawari cũng bị ốm rất nặng và lâu, đến ngày mẹ mất con bé vẫn còn ở bệnh viện.
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐN Tokyo Revengers | Hellen
JugendliteraturCâu chuyện về thanh mai của Inui Seishu. Và cả về ba đứa trẻ nhà Kichirou *Nhân vật và nguyên tác không thuộc về tôi, họ thuộc về Wakui Ken* Truyện sẽ có một số tình tiết không giống với nguyên tác, sẽ có một số thứ sẽ theo đánh giá cá nhân của tôi...