Touman.

108 8 0
                                    

Himawari trơ mắt nhìn Takemichi giải thích với bạn gái rồi lại quay qua giải thích với Draken.

"Nhìn thấy Emma trong bộ đồ lót mà cậu ta cong đít lên chạy."

Hên là Himawari nghe chứ không phải Izana hay Shinichiro. Không thì Takemichi tới công chuyện.

Ồ, cô bạn gái của cậu ta nổi giận rồi, đáng đời. Takemichi chuyển sang giả ngơ.

"Đù, đau đấy." Himawari xuýt xoa.

Sau khi đánh cho Takemichi bầm dập thì cô gái đó cũng bỏ về luôn.

"Không quen cậu."

"Đáng sợ quá..."

"Ừm, ừm."

"Có bạn gái xinh như thế mà vẫn nhận lời tòm tem với tôi nhỉ?"

"Khoan, Emma em vừa nói cái gì?" Himawari lắc người Emma như điên.

"Dạ..." Emma bị lắc muốn rơi não ra ngoài luôn.

"Chị để em nói nốt đã Hima à!" Con bé kêu lên.

"Nhưng mà đừng có hiểu lầm đây." Emma sau khi được Himawari buông ra quay sang nói với Takemichi.

"Tôi không thực sự có ý gì với cậu đâu." Nhỏ chống hông.

"Hả?" Takemichi khó hiểu quay sang nhìn Emma.

"Tôi chỉ muốn mau chóng trở thành người lớn thôi."

"Hả? Cái con bé này, muốn trở thành người lớn cũng không được dùng cách đấy, biết chưa hả?" Himawari vò tóc con bé.

"Mồ, chị thật là..." Emma chỉnh lại mái tóc.

"Tại anh ta chẳng chú ý gì đến em cả." Emma nhìn về hướng Draken và Mikey.

"Chỉ quan tâm đến Mikey, xe máy và đánh nhau thôi."

A, chuyện này thì Himawari biết, Emma thích Draken, mà thằng nhãi kia hình như cũng thích Emma nhưng cứ thích mập mờ.

Mikey chắc cũng biết, mà chúng nó không thích nói thì cô không nên xen vào làm gì.

"Cứ tưởng phải tỏ ra tức giận hơn chứ..."-Emma.

"Takemicchi!"

Himawari cũng rời đi cùng Emma.

"Đã xong chưa?"

"Xin lỗi, để mọi người đợi..."

"Nào mấy đứa, tập chung lại đây!" Draken gào lên.

Quào, giọng khỏe dữ.

"Buổi học sắp bắt đầu rồi đây!"

Himawari đứng sang một bên với Emma.

"Xin kính chào thủ lĩnh!" Đám bất lương xếp thành hai hàng nghiêm chỉnh cúi chào tổng trưởng.

Sau đó lần lượt là phó tổng trưởng và các đội trưởng phiên đội tiến vào. Takemichi đi chung với họ trông chả có tí phong độ nào cả.

Hai hàng bất lương cúi đầu 90 độ, bao gồm cả các đội phó của từng phiên đội cũng không ngoại lệ.

Đù má, thế hóa ra Mucho cũng là đội trưởng của Touman à?!

ĐN Tokyo Revengers | HellenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ