Kantou Manji với Tokyo Manji!

60 5 0
                                    

Takemichi tỉnh dậy đã ở trong bệnh viện.

"Tỉnh lại rồi à, Hanangaki."

"Mày đã ngủ 3 ngày rồi đấy."

Takemichi nhớ lại, cậu đã cố ngăn Mikey giết South nhưng không được, sau đó lại bị Mikey đánh, trận Tam Thiên cũng kết thúc rồi.

Nhưng tại sao Takemichi vẫn còn sống nhỉ?

"Senju đã cứu mày."

"Lúc đó Senju không còn chiến đấu được nữa. Senju đã cúi đầu trước Mikey, tuyên bố giải tán Phạm và trận chiến kết thúc."

"Giờ thì, tao cũng phải đi rồi! Tao bận phải xử lí chuyện của chiến tranh Tam Thiên nữa." Kokonoi cũng nhanh chóng rời khỏi phòng bệnh.

Inupee đang chờ bên ngoài.

"Chào nhé."

Takemichi chìm đắm trong suy nghĩ của riêng mình, đối diện với lời chất vấn của Chifuyu, cậu cảm thấy tất cả là lỗi của mình.

Trong tương lai, cả Draken và Emma đều có gia đình chung của mình, cả hai còn chuẩn bị đón đứa con đầu lòng, vậy mà tất cả giờ đây đã bị Takemichi phá hỏng.

Lẽ ra không nên quay lại.

Takemichi cảm thấy, không thể liên lụy đến bạn bè được nữa, từ giờ cậu phải chiến đấu một mình.

"Đi thôi."

"Ừm." Inupee cất bước rời đi.

Tiệm sửa xe cũng không thể đóng cửa quá lâu được.

Không lâu sau đó, Takemichi đã tìm đến Inupee.

"Xin mày đấy Inupi-kun, hãy gia nhập có được không?" Takemichi nhìn anh với ánh mắt kiên định.

"Tao từ chối." Seishu nhẹ nhàng nói.

Takemichi bất ngờ trước câu nói của anh, không chỉ riêng Takemichi còn có Chifuyu, Kazutora và Hakkai nữa.

"Thời đại Tam Thiên kết thúc rồi, bây giờ là thời đại của Sano Manjirou." Anh cong môi.

Trong trận Tam Thiên là Seishu đã đưa Takemichi đến bệnh viện, dù sao cũng không thể bỏ mặc cậu ta được.

"Với lại, tao là thành viên của Kantou Manji."

Takemichi cũng chỉ biết câm lặng không nói gì, hết Baji rồi đến Inupee cả hai đều đi theo Mikey.

"Nhưng mà, mày rất khá đó."

____________

Thousand Winters bây giờ có tổng cộng 9 thành viên.

Hanagaki Takemichi.

Matsuno Chifuyu.

Hanemiya Kazutora.

Shiba Hakkai.

Mitsuya Takashi.

Hayashida Haruki.

Hayashi Ryusei.

Kawata Nahoya.

Kawata Souya.

Vẫn còn một người Takemichi muốn rủ nữa.

Kawaragi Senju.

"Đủ rồi Hanagaki."

"Sau trận chiến đó tôi đã thấm thía một điều, rốt cuộc tôi còn chẳng thắng nổi South chứ đừng nói đến Mikey."

ĐN Tokyo Revengers | HellenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ