Chapter 5

721 27 25
                                    

Overused

WARNING: Mature Content


"I'm a v-virgin," napapaos kong bulong nang humiwalay siya at nagmamadaling hinubad ang suot na pantalon. Kinurot ko ang mga daliri habang nanatiling nakatayo roon. I bit on my lower lip and confirmed they were swollen from after his kisses.

Mahinang halakhak ang pinakawalan niya nang ihagis ang pantalon sa sahig at dinampot naman ang polo. He spread it on the couch. Nagsalubong naman ang kilay ko.

"I'll double the payment for tonight, then," kaswal niyang sagot bago nagsalubong ang kilay sa akin. "What? You want me to fvck you with your dress on?"

I gasped at the vulgarity of his words. Unang pagkikita namin ay disente siya at mukhang propesyonal. Nang malaman ko naman ang ganitong gawain niya ay hindi na nag-aksaya pa ng panahon na itago iyon. I guess this is the real him.

Umiwas ako ng tingin nang akmang huhubarin niya ang boxer shorts. Halos maramdaman ko ang lamig ng pagngisi niya. The only light we have was the tall lampshade on the corner and the backlights of the huge screen. Niyakap ko ang mga braso sa sarili ngunit mabilis niya iyong ibinaba. Hindi na ako nakapalag nang muli niya akong sinunggaban ng halik.

It was rough and punishing. Mapangahas at hindi nang-aamo. Alam niyang ako rin ang higit na makikinanabang dito pagkatapos and he wanted me to be aware of that. He could get any other woman he wanted. I could not find millions on the street to pay my brother's debt.

Nang bumaba ang halik niya sa aking leeg ay hindi ko naiwasan ang mapahalinghing. Tunay na nakakakiliti iyon. He liked the way I trembled around his arms. His tongue licked the sensitive spot on my neck and sipped on it to leave a mark. Wala akong lakas na pigilan siya roon lalo na nang lumipat siya sa aking tainga. He whispered something indistinct. Gumapang ang init sa katawan ko. One flick on my earlobe and my knees wobbled. Mas humigpit ang mga braso niyang nakapulupot sa akin para hindi ako bumagsak sa sahig.

"We... cannot do it here," I muttered breathlessly.

Naghahabol din siya ng hininga nang humiwalay. Akala ko ay naunawaan ang sinabi ko ngunit ang mapupungay na mga mata ay nakapako sa aking dibdib. His fingers gently pulled the left strap down, before he pulled the black bra to reveal my left breast.

"Mr. M-Mandera," I called when his thumb and forefinger took hold of my peek. Umawang ang bibig ko nang tila sundalong sumaludo iyon sa marahan niyang haplos. I failed to say another word as he crouched and covered my peak with his hot mouth. His right arm wrapped around my waist to pull me close.

Impit na ungol ang kumawala sa lalamunan ko. Nang subukan ko siyang itulak ay mas naging marahas ang bawat paghalik niya. His left hand grasped the other breast against the thin fabric. Para akong mababaliw sa sarili nang marahan niya iyong pinisil.

"Mr. M-Mandera," that was all I could say. I would have fallen on the couch had it not for his arms supporting me.

Isang kurap lang ay nawala na ang suot kong dress. Ganoon din ang bra. Bumalik ang mga halik niya sa aking labi at mas inilapit ang katawan ko sa kanya. That's when I felt his hardness pressing against my skin. Para akong binuhusan ng malamig na tubig, nag-umapaw ang takot sa hindi malamang dahilan.

Bumagsak kami sa sofa nang hindi naghihiwalay ang mga labi. He parted my legs and positioned himself in between me. I stiffened when his hand traveled in between us and to my inner thighs.

"Dammit, Arquia! Kiss me back," halos pagmamakaawa niya ngunit hindi ako sigurado roon. He probably was consumed with lusts.

I decided to be professional. I would get paid for it. He would pay for my service and I agreed to it. Dapat lang naman na sigurudahin kong maayos ang serbisyo ko. So I wrapped my fingers around his hair and pulled his head down. It wasn't the first time I've kissed but this was the most intense. Medyo nahihiya pa ako nang gayahin ang galaw ng dila niya. The guttural sound he let out from his throat didn't help. Akala ko ay mali ang ginagawa ko kaya lalo kong pinagbutihan. Marahas siyang napamura kaya mas nilaliman ko ang paghalik kahit halos hindi ko na maramandaman ang paghalik niya.

Reckless Revenge (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon