Klea's POV
The fuck bakit ko yun ginawa? Nakaka bigla naman sarili ko.
Nainis lang naman ako sa sinabi nya bakit may mali bakong ginawa para i hate nya katulad ko? Kainis ha.
Tumigil ako sa harapan nya sa sinabi nya. The fuck sa ganda kong to may nag kaka hate pa pala sakin hahahaha...
Yumuko ako at tumingin sa magaganda nyang mata.
" why, you hate me?" Inis kong pag bigkas sakanya.
Oo sobrang ganda nya hindi ko ma imagine the day nakita konadin ang anak ni ma'am Amanda she's so pretty, halos wala akong masabi sakanya that time naka tingin lang ako sakanya. Pero acting cool tayu.
I was mesmerized by her beauty kahit padin nag huhugas sya ng plato that time, hindi man lang nya ako napansin na kumukuha na pala ng tubig ang lalim naman ng iniisip, I wonder kung ano kaya iniisip nya? Ughh the fuck nababali na ata ako sya nalang lagi pumapasok ka utak ko kahit kanina nung magkalapit mukha namin.
"I'm just joking you asshole" she said. huwow ha asshole daw ako, hindi kanaman ganto kahapon. Lakas mong bata ka!
"Your disrespecting a Teacher Miss shekainah, I know your parents own this school but still I'm a teacher you should respect someone who is older than you." Sabi io nalang kasi ang sakit nya mag salita, tagos hanggang buto e. Pero ganyan talaga, sometimes we need to use our professions not only in the classroom but indeed needed sa labas specially kung may utak din kausap mo hwag kang papatalo, ganun lang yun.
Pinag papawisan ako simple lang suot nya pero iba sya kung maka akit ng katulad ko ha cguro lahat ng lalaking makaka salamuha oh makikita sya ma lo love at first sight buti nalang at nilayo ko mukha ko sa mukha nya napalunok ako bigla. Binabaliko naman ako ng anak ni tita amanda wahhhhh!
" But your shouting at me earlier, isn't that disrespectful too Ma'am?" She said.
Sinusubukan talaga nya pasensya ko.
Diba talaga sya nauubusan nang sasabihin? The fuck!
"You shouted at me too." Ang sabi ko naman kasi nakakapagod na. Iniinis nya lang ako lalo.
"By the way, what I'm doing here? May sasabihin kapa po ba saakin ma'am? Kasi kung wala na I will leave. I need to talk to a a principal." She said still looking at me, kung may lapis lang ako dito tinusok kona yang Mata mo. Pero kahit may lapis hindi ko padin kayang gawin. I'm not bad like my brother.
" No, you can leave now. " I said, kasi wala naman na akong pwede pang sabihin sakanya and I'm not in the mood to talk like this on her.
" Is that how you treat other students, ma'am?" Anong ibig nyang sabihin? Dahil ba sa pakikipsg usap ko sakanya? Can't she just answers her own question why I'm like this?
" No, but your not one of my students so get lost. " Right, i have my rights too Bago pako mapikon ay umalis muna sya sa office ko.
" Okay bye. " huwow
Banggg!!
What the fuck is wrong with her!!
Ang lakas nang pag kaka esarado nya sa pinto. Ganun ba talaga sya sa lahat ng tao? Ugh I'd better sleep than thinking of her, nakakasira lang ng ulo iniisip ko na nga Yung geography isa patong shekainah na to.
SHEKAINAH POV.
Naka uwi nako, nakapag pa enroll nadin ako, nalibot kuna din ang campus sobrang lawak nito. Bumili nadin ako ng condo malapit sa school since binigyan ako ni dad ng pera pambayad para hindi kuna daw hinuhulog hulugan pa.
YOU ARE READING
The Professor's Desire on Me (ProfxStud)
RomanceA Second year college Shekainah Zoie Devilino who lives in Canada with her older sister Mariel Zhein Devilino-Marntin chose to go home in the Philippines and continued her studies. She met Ritchy Andy Anderson her professor. A professor who desire...