Chapter 18( unedited)

506 20 6
                                    

DESIRED

bumaling ito saakin na may ngisi sa mukha. napa lunok ako dahil hindi ko alam kung kaya kobang sagutin ang mga sagot nya, malay nyo diba pang grade 4 ei naiwan pa naman utak ko sa kinder. T_T

"Are you sure you can answer everything I want to know?" she said

"Yes ma'am!" hindi ko pasigaw na sabi ay kundi ay papikit na parang kinakabahan.

sya naman ay ngumingiti na nakaka kilabot.

jusko joke lang pala kahit dito nalang ako buong year. yung tingin nya mukhang may pag nanasa ei.

"Hmmmm...." tumayo ito sa pagkaka upo sa swilver chair nya. "I just want to know what your connection to klea? " lumapit ulit ito at umupo sa upuan na kinuha nya kanina.

sinusundan kolang sya ng tingin habang umuupo.

ubod ng ganda ubod ng kasungitan na ako lang daw ang trip.

hindi ba sya napapagod kaka tayu at upo nya? ang dali naman ng tanong nya, pang daycare.

"Ma'am she became our teacher, don't you remember?" I proudly said habang naka tingin sakanya.

mukhang may iniisip nanaman dahil natigilan.

"so how did you and Khione meet in the library?" sus napakadali

" he bumped into me ma'am." walang ka emo emosyon kong sagot na ikina tango naman nya.

naalala ko yung sinabi nya na hintayin ko daw sya sa dance club, kung hindi lang ako hinila nito ay makakaalis na ako dahil Wala akong balak makipag kita sakanya o hintayin.

wala din akong balak makipag bardagulan sa isang to. daming sagot pero kasalanan ko. Gezzz

"Tapos naging close na kayu? anyway, why did you lie to him?" tangina.

napapaisip ako kung ano ang magandan sagot, hindi ko alam dahil naka cross arm nanaman ito saakin.

gusto kodin sabihin sakanya kung may lakas lang ako ng loob. 'maam pwede po bang lumayo kayu ng unti, hindi kasi ako maka hinga sa sobrang ganda ng view. ' kaso nga wala akong lakas na sabihin dahil nga ay napa hiya ako.

"Because I don't want them to know me " i said

"You are famous. do you know that students in other department are eager to know you?" sabi nya pero ngayun ay hindi sya naka cross arm kundi ay naka patong ang mga kamay sa tuhod nya habang seryosong naka tingin saakin.

sexy!

"Eager to know me? I don't know that I'm famous, how come?" i said with curiosity in my face. naka tingin parn ako sakanya ayoko lubayan mata nya baka kung saan naman mapunta ang tingin ko.

how can I be famous? gusto ko nga ng tahimik na buhay tapos famous? did they find out that I'm the University owner's daughter?! oh my ghod fuck this. I need to confirm this with dad tomorrow.

naka upo lang ako pero yung totoo masakit na pwet ko kahit sofa pa itong inuopoan ko pero seroyoso famous??

ME?

for Pete's sake I never do something good to make them Know me, ha? How can I be famous anyway? oh my ghod nakarating naba ito kay daddy? Should I talk to him today or tomorrow?

I don't fucking know what to fucking do! I want to be a peaceful student huhu. should I go back to canada? but I want to live and continue my dreams here with my parents.

now I hate cursing myself. I can't stop cursing on my mind. I hate my thoughts.

"Yes they are." that's the only words comes in her mouth.

The Professor's Desire on Me (ProfxStud)Where stories live. Discover now