Pumasok muna ako sa loob ng Architecture building dahil ang sabi ni dad ay nasa pinaka taas ang principals office. Baka tapos na sila sa meeting nag babakasakali lang.
Habang nasa loob ako ng elevator ay nag cellphone muna ako at ng pag bukas ay binitawan ko naman na din ang cellphone na hawak ko.
Ang lawak ng building nato sa taas. Bakit nasa taas ang guidance office, principal office, and teachers office? Pwede naman sa baba ahh sambit ko sa sarili ko, Napa tingin ako sa baba; Itong building kasi ay walang bintana na pwede mong buksan, hindi pwede, kung kayat ang iba dito ay glass wall na makapal naman ito mukhang matibay naman ang pag kaka gawa. Pero nakakatakot lang tumingin sa baba kasi sobrang taas talaga, kaya pinag patuloy ko nalang ang pag lalakad kasi dere dere deretso naman di din mainit sakto lang.
Bawat nadaadaan kong pinto ay may mga pangalan binabasa ko lahat naman lahay malay natin may kakilala pala ako diba.
Klea angeline Dela Cruz, grabi naman ang haba naman ng pangalan na yan, kapangalan lang din ng nakilala ko sa bahay.
habang nag lalakad ako ay napatigil ako sa pangalawa sa pang huling pinto. Ritchy Andy Anderson ang naka sulat dito, wow ganda ng name ahhh ito siguro yung sinasabi ni dad saakin. Andito kaya sya?
Kumatok ako sa pinto ng tatlong beses pero walang sumasagot. Kaya pumasok nalang ako.
Habang tinitignan ko ang kabuoan ng office na to ay may nakita akong magandan babae na naka higa sa couch, kinakabahan ako at baka magising ko sya, lumapit ako dito at sobrang ganda nya, para syang diwata na natutulog lang, at mukhang nilalamig sa suot nya, buti nalang at may blazer ako at ikinumot ko sa katawan nyang nanlalamig na. Umalis nadin ako kaagad since wala naman akong gagawin.
Ayoko din estorbohin ang tulog pero nakakahiya yun what if may cctv pala? What if may nawala tapos ako pinag bintangan? Ang bastos ko naman pumasok sa office nya na walang paalam tapos sya teacher at ako student ... Oh diba ngayun lang pumasok sa utak ko mga bagay na ganto kung kaylan nakalabas nako. Hahahahaha.... Sabi ko sa sarili ko.
Ritchie pov.
Gumising ako na may blazer na nasa katawan ko, what the fuck who entered my office has no manners! I said and stand. Bigla akong nahila sa sudden movement ko. At umupo ulit ako sa sobrang sakit ng katawan ko.
Tinignan ko ang black blazer at dinampot ko iyun infairness sobrang bango ng nag mamay ari nito, girly perfume at pambabae ang dating ng blazer Wala naman syang ginawang masama saakin pero what if nag nakaw sya sa office ko? Pero bakit sya pumasok sa office ko without my orders? Ugh the fuck! I smelled one last time and put it on the couch. And I stand up. Who is she? The girl who owned the blazer o kaya bading??
I'd rather go to my father's office than staying here, so boring.
I miss my boyfriend already ackkk... yes i have a boyfriend she's fucking handsome buti nalang hindi nag mana sa kapatid, maganda din naman kapatid nya kaso tarantado lang.
Habang nag lalakad ako palabas ay ayun din ang pag labas ni klea sa office nya.
She's pretty, she's stunning but I'm stunning more than her tss but everyone adore her even girls. Except me I'm straight as fuck. Kuya nya ang boyfriend ko, yes kaya magiging soon to be sister kona din sya kaso Ayoko syang ituring na isa.
"Hey Ritchie I thought you were not in your office huh" she approached me.
Sasabihin kona sana na kung sya bayung pumasok sa office ko, pero hindi sya.
well nag base lang ako sa sinabi nya na wala ako sa office.
And I smell her perfume too not as good as the perfume na nasa blazer kanina.
YOU ARE READING
The Professor's Desire on Me (ProfxStud)
RomantizmA Second year college Shekainah Zoie Devilino who lives in Canada with her older sister Mariel Zhein Devilino-Marntin chose to go home in the Philippines and continued her studies. She met Ritchy Andy Anderson her professor. A professor who desire...