Chapter 11 (unedited)

623 19 15
                                    

It's monday

Maaga akong nagising dahil 8:30 ang first subject ko, pero gusto ko pumasok ng maaga para naman may trill buhay ko.

Pupunta muna ako sa library para I review ang pinag aralan ko last week.

I told my mom that I want to have my own car. Lagi nalang ako sinusundo ni Riri nakakahiya na I know how to drive naman. Since ate teach me how to drive sadyang ayaw lang talaga nila. Baka daw maligaw ako. Actually hindi naman lagi naliligaw ei. I already know the right direction papunta sa Algeneria naman. Mom agreed but dad? No, pero sana ma kumbinse ni mommy si daddy. Hindi na ako bata tapos wala naman kasi lagi si manong mario.

Tuluyan ko nang nilalakad ang hallway papuntang elevator dahil nasa dulo sa pangalawa ang library. Habang hinihintay ang elevator ay may tumabi saakin upang makisabay. Tumingin naman ako sakanya na naka tingin na pala ito saakin.

"Where you going devilino?" She said sabay na pag bukas ng elevator.

" I'll go to library po ma'am." At pumasok nadin sa elevator kasabay sya.

" well same. Kukuha ako ng libro for my handled your Advisor is here so I'm no longer your teacher. Pero sa second sem? Yes." Sabi nito na ikina tingin ki naman sakanya pero binawi naman kaagad.

" Why are you saying this ma'am? "

" Because I want to Inform you, is that wrong? " She's looking at me i know because of the reflection, and i can sense it even though the reflection is blur.  The way i look at her earlier, the sunglasses in that she remove when we both enteree the elevator suits her. She's smoking hot pero mas hot si ma'am Ritchy. I can't believe I'm thinking like this.

" No ma'am, how come you wanted to teach the third year college when you almost refuse to teach us in the first place?" I said nonchalantly, well I heard that issue.

Hindi sya sumagot pero tumingin ito saakin kaya napa tingin naman ako sakanya, she's tall i know. Hwag nyo naman ipamukha saakin na maliit ako! Pero grabi ang ganda nya. Is she a model? I saw her before but I don't remember kasi. Her left eyebrow na nakataas na at naka cross arm. Hilig talaga ng mga prof na i cross arm ako.

" I'm sorry, nalaman kolang sa mga classmate ko they are too loud not to hear them kasi. Mga marites po sila. And hindi po ako nakiki marites, i just heard accidentally that's why i got the intentions to ask." I can't find a good sentences for this, pero kasalanan to ng mga classmate ko! Sana pala hindi nalang ako nakinig o nag salita.

"Ang lakas naman ng pandinig ng mga classmate mo. Andy and I talked privately about that tapos umabot sa inyo? Ang galing" she said in amusement. Pag sabi nya nun ay ang sabay ng pag bukas ng elevator ay ang paglabas ko. sa true lang na su suffocate na ako. Ayoko makasama ang Isang to, wala silang pinag bago ni Ma'am Ritchy, pero she's calling her andy? Well the first name and srcond suits ma'am Ritchy. Pero mas bet ko name ko.

"Wait me devilino Your too fast!" She said na mukhang sinusundan pa ako. Wala na bang inang lobrary bukod sa Archi Library sa ibang building? I guess meron pero I don't know naman kung san. Ayoko dito. I turned around to face her sy ang sabay naman ng pag tama ko sa panga nya. Sheyt ang sakit!

Napa hawak ako sa noo ko dahil sa sobrang sakit ng panga nya, hindi man lang sya nasaktan lalot panga nya yun??? Mga manhid ba mga tao ngayun o talagang sensitive lang katawan ko? I hate my body na.

"S-shekainah, are you okay?! Oh my god bakit kasi bigla bigla kanalang tumatalikod! " sigaw nito saakin why does she care pala? Dapst sarili nya ang inaalala nya, at hawak pa ang isang kamay ko pati nadin ang ko isang kamay naman nya ay nasa noo ko checking if i get hurt. Well yes. Ang tigas ng panga nya. " Let's go to clinic." She said. Worried about me. Ayoko mapunta sa clinic I hate the smell anyways.

The Professor's Desire on Me (ProfxStud)Where stories live. Discover now