Cuối tuần may mắn lại không có lịch trực , Yujin cuối cùng chỉ muốn ngủ một giấc . Ấy vậy mà lại có rất nhiều người thích làm phiền giấc ngủ của người khác , giống như đợi sẵn cô bước vào giường liền phá chuông cửa nhà cô vậy.
" Ai vậy ? " - Chất giọng nghe qua còn có phần lười nhác , thật sự là buồn ngủ chết đi được mà.
Thông qua kính nhận diện được lắp sẵn trên cửa , nhìn thấy bộ dạng của người này thật giống với nhân viên giao hàng , nhưng đội mũ che kín hết cả mặt , không có cách nào nhìn ra được.
" Em đến giao pizza ạ " - tên này cố tình bẻ tiếng hòng có thể qua mặt được Yujin .
Không lý nào như vậy nha , cô không có gọi thì đã đành , Wonyoung cũng biết rất rõ cô không thích ăn loại bánh này . Còn ai vào đây được cơ chứ ? Chắc chắn là giao nhầm nhà rồi.
Khoan đã ...
Trên tay của tên kia chính là hai tay đang cầm ổ bánh pizza đó có một món đồ rất quen nha. Chiếc vòng được làm bằng chỉ đỏ treo khóa nhỏ hình cung hoàng đạo. Giống hệt như cái của cô, chỉ có thể là ?
" Kim Chaewon , tên chết tiệt này " - lực đạo tác động lên cánh cửa mạnh đến chính cô còn giật mình , chẳng phải cô đã nói không cho ở nhờ rồi sao ?
" Sao biết hay vậy ? A hèm ...tôi vừa mới về tới , chưa tìm được khách sạn " - Chaewon chỉ định đùa một chút , tên Yujin mở cửa ra sao lại giống như muốn ăn tươi nuốt sống.
" Cậu xem thành phố là miền quê nào , kiếm một cái khách sạn khó như vậy ? " - một tay chắn ngang ở cửa ra vào , đôi mắt cũng biến thành sợi chỉ.
" Thời tiết ở đây nóng như vậy tôi không muốn chạy nhong nhong ngoài đường thôi "
Thật ra cũng không phải chạy xe máy bon chen bên ngoài , nhưng cho dù có ngồi trên xe ô tô thì sao ? Nhìn thấy nắng gắt đến muốn đem mắt người ta chói đến ngất , còn ngay giờ cao điểm kẹt xe đến hàng tiếng đồng hồ sẽ vô cùng mệt mỏi.
" Tôi chỉ cho cậu tá túc đến chiều , tối liền cút đi cho tôi " - tên này là dạng không nằm trong 12 con giáp , đích thị cầm tinh con đĩa nói đến chiều cũng không hề ngưng đeo bám.
" Cô gái xinh đẹp như tôi ở chung nhà với cậu mới sợ thiệt thòi đây này " - Chaewon tự thân vận động đem túi lớn túi nhỏ đi theo Yujin vào nhà , bạn bè kiểu gì đón tiếp như đang dằn mặt mình thế nhỉ ?
" Sao cậu biết đến đây tìm tôi ? " - nhớ kỹ lại hình như nơi đây cô ở tính ra chỉ có Wonyoung và mẹ nuôi biết , tên này hình như cô đâu có nói...
" Tôi ở chung nhà với mẹ mà Yujin , cậu cho rằng mẹ cũng ích kỷ như cậu không nói cho tôi biết chắc ? " - Chaewon từ lúc bước vào nhà đã quan sát tỉ mỉ a , sao nhìn thế nào cũng không giống như Yujin đang ở một mình.
Về phần Yujin cô thật sự không có thời gian quan tâm nhiều thứ , hiện tại đã không thể mở mắt nổi để Jisoo tự sinh tự diệt . Nếu như giờ này có Wonyoung ở nhà thì hay quá , ít nhất còn có thể ôm nàng ngủ một giấc ngon.
Có một chút xấu tính , Chaewon tự nghĩ mình như vậy a . Lợi dụng lúc Yujin vào phòng ngủ , cô ấy có đi theo nhìn thử rốt cuộc có ai ở bên trong đó hay không . Xem không nhìn thấy được gì lại còn xém mất luôn cả đầu , tên đó đâu cần phải đóng cửa phòng mạnh đến như vậy chứ ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ANNYEONGZ] BÁC SĨ, CHỊ CỨU EM ĐI
Randomau: phiennhi cover: yujinniverse Đã được sự cho phép của tác giả