6. CON TÔM NHỎ JANG WONYOUNG (H)

285 17 0
                                    

Phải nói đến việc sau khi Wonyoung cùng Yujin bỏ trốn , đã như vậy ở Anh Quốc rất nhiều năm. Sau này khi mọi chuyện vỡ lẽ ra ba của nàng đã thôi vợ kế , muốn Wonyoung về sống chung với mình. Có điều nàng lại không muốn về Hàn Quốc vào lúc đó , chỉ nói với ông ấy hiện tại đang đi du học tại Anh. Sau này khi Yujin muốn về Hàn Quốc sinh sống , nàng cũng như vậy về theo.

Wonyoung cũng đã học xong , hiện đang làm bên mảng biên kịch phim truyền hình . Đồng thời cũng là tác giả của một vài tiểu thuyết trên mạng , được khá nhiều độc giả yêu thích . Một tháng sau khi về Hàn Quốc , cũng đồng thời Wonyoung phải đi ra núi rừng lấy tư liệu. Lúc đi có nói với lão công ở nhà cố nhịn, về sẽ đền gấp đôi. Bây giờ chính là đang trả nợ :

" Tiểu tình nhân em , muốn nuốt lời sao ? " - Yujin vẫn duy trì tư thế áp lấy cả người của Wonyoung , hai ngón tay không ngừng vân vê đỉnh ngực hồng hào căng cứng lại.

" Em không có nuốt lời , chỉ là em say rồi , em buồn ngủ lắm " - hôm nay quả thật rất mệt nha , ngày mai nàng còn phải chỉnh sửa lại kịch bản , không có muốn nằm liệt giường như vậy.

" Một lần thôi , làm nhanh một chút liền có thể nghỉ ngơi "

Cô nhìn thấy Wonyoung giống như đang suy nghĩ không biết có nên tin lời nói của cô được không . Bộ dạng đó, thật sự làm cho cô muốn ăn chết nàng mới thôi.

" Làm nhanh một chút à " - rốt cuộc Wonyoung cũng thoát không khỏi , mặt mài phút chốc đỏ đến tận cổ xoay đi chỗ khác.

Cần phải làm rõ một chút , Yujin hiện tại ở trong lòng đang khinh bỉ .Thề , Wonyoung ở trong mấy chuyện chăn gối thật như một con mèo hoang vậy , nhưng lúc nào lúc mới bắt đầu cũng làm như mình không muốn , mình bị cô khi dễ . Mặt mài cũng đỏ lên hết , giống mấy thiếu nữ lần đầu làm chuyện ấy.

Nút quần cũng đã được cởi bỏ , ngón tay di chuyển từ đỉnh ngực hồng hào trườn xuống bụng dưới, tức khắc đi vào bên trong chiếc quần jean ngang đùi hờ hững xoa nhẹ lấy nơi tư mật . Wonyoung chịu không nổi từ cổ họng rên khe khẽ , thà là cởi bỏ hết. Chứ như vậy , như vậy thật là quá đáng.

" Chị ... em muốn " - không được , cảm giác ngứa ngáy như vậy thật chịu không được.

Yujin nghe cũng giống như không nghe , đem chiếc quần ren bé nhỏ xinh xinh của nàng kéo xuống một chút. Vài sợi lông vũ đen nhánh quyện lấy nhau như những sợi tơ mềm mại , rất nhanh chóng đã phủ một tầng sương ướt đẫm, phút chốc ở trước mắt cô là mê tình cực điểm.

Đôi môi đầy đặn không kháng cự nổi muốn hôn vào nơi đó , nghĩ liền làm đặt xuống phần da thịt mềm mại vô số nụ hôn đầy ướt át , mút đến độ đỏ bầm như một ly rượu vang nồng đậm . Cô chỉ hôn mút phần trên Tiểu Wonie , không hề tiến vào cửa động . Wonyoung thật sự hô hấp khó khăn , ngón chân co quắp liên tục , móng tay của nàng bấu vào hai bên tấm ga nệm cật lực rên rỉ .

" Đừng mất mặt như vậy chứ Wonie , chị còn chưa làm gì em mà " - những ngón tay của cô không yên phận , liên tục quấn lấy những sợi tơ đen tuyền mềm mại, đem một nụ cười hòng trêu chọc lấy Wonyoung

Tiểu tình nhân này của cô là thiên hạ cực phẩm , chỉ cần ai đó nhìn thấy bộ dạng động tình hiện tại của nàng , nhất định biết sai cũng làm không màng mọi thứ . Đôi mắt nửa nhắm nửa mở hờ hững vô cùng tà mị , như thể đang van xin cô giúp mình thoả mãn nhanh một chút.

[ANNYEONGZ] BÁC SĨ, CHỊ CỨU EM ĐINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ