Sáng sớm Jimin đã đến cửa phòng Jungkook gọi đi ăn , nhưng mãi vẫn không thấy người bên trong đáp lại gọi điện cũng không bắt máy . Anh đi lại vòng vòng xong nghĩ chắc đã đi rồi liền gõ cửa phòng đối diện . Nhất thời lớn tiếng gọi nhưng bên trong im lặng , Jimin bất lực lắc đầu chắc bọn họ thật sự bỏ rơi mình để ăn mảnh . Thật quá đángYoongi bị tiếng động ngoài cửa đánh thức , nhìn điện thoại đã là 11h trưa . Hắn thở ra một hơi mệt mỏi muốn ngủ tiếp quay qua liền giật mình . Người trước mặt vùi dưới lớp chăn chỉ để hở chòm tóc và mắt , nhận ra bản thân không hề mặc đồ . Khắp phòng vương vãi quần áo đồ lót , Yoongi vuốt mặt không còn gì diễn tả . Mẹ nó ! Đêm qua vậy mà cùng người một nhà sưởi ấm . Hắn vỗ trán nghĩ đến anh trai liền muốn quỳ xuống trước mặt Gum Seo đập đầu xám hối .
Yoongi nhìn mấy cuộc gọi nhỡ của trợ lý Park và anh trai , giờ Gum Seo gọi hắn chẳng biết nói gì . Yoongi dậy tắm rửa mặc đồ , nhìn cả đống lộn xộn liền nhớ đến hình ảnh đêm qua cuồng nhiệt . Hắn điên rồi ! Đó là anh dâu , anh dâu , anh dâu mà Min Yoongi hận không tự xé xác mình .
Jungkook thức dậy đã là 30 phút sau , cảm thấy người đau ê ẩm ngồi thôi cũng cần mất 5 phút . Em tỉnh táo để nhận biết mình đã qua đêm với Min Yoongi , với một Min Yoongi tỉnh táo không hề say men hay chuốc thuốc . Cảm giác vẫn còn đó , cực mãnh liệt có phần tàn bạo , Jungkook nghĩ lại liền đỏ mặt nóng bừng . Yoongi bước ra liền chạm mặt Jungkook vẫn còn ngái ngủ , lập tức không khí có phần quỷ dị . Giờ không biết nói sao , Jungkook lúng túng cúi mặt đi xuống giường nhặt đồ và Yoongi ngồi trên sofa không muốn để ý lắm .
Cả cơ thể Jungkook đau nhói , đến mặc đồ cũng rất mất thời gian . Xong xuôi mới quay người về phòng , đến khi tiếng đóng cửa Yoongi mới thả người thở dài . Hắn chẳng biết mình đã làm cái chó gì , mở lời thôi cũng khiến bản thân khó khăn. Lương tâm Yoongi dằn vặt nhưng không sao đối mặt được chuyện này . Min Yoongi làm chuyện ấy với anh dâu nếu cái sự việc này lan tràn khắp mặt báo cũng quá rầm rộ .
Jungkook thẫn thờ nhìn những dấu vết in trên da mình đậm nhạt lẫn lộn . Nhưng sao bản thân không thấy vui vẻ , chẳng phải bây giờ Jungkook nên vui sướng khi làm được rồi sao . Rằng em đã ngủ với idol em yêu , em tình nguyện trao thân thể và Jungkook cảm thấy phức tạp khi thấy Yoongi không có một cảm xúc nào , hoàn toàn vô cảm nhìn mình . Một lời chửi mắng cũng được , em đều chấp nhận , sự thật là Yoongi coi Em như không khí .
Jungkook tự nhủ trong hoàn cảnh đó chọn im lặng là tốt nhất , dặn lòng vẫn sẽ như trước kia thôi . Nhưng bản thân lại đau đớn , một khắc im lặng đó Jungkook hụt hẫng . Lần đầu có cảm giác nhói bên ngực trái , đây không phải tình cảm của một fan hâm mộ với thần tượng . Mà là hơn sự ngưỡng mộ người ta gọi là tình yêu , Jungkook nhận ra mình yêu Min Yoongi . Em ngồi bó gối khóc lên nhói lòng , em nhớ đến Gum Seo người cho Mình những cái ôm an ủi , hôn lên em mỗi khi buồn . Jungkook nhớ Gum Seo , nhìn điện thoại hơn mấy chục cuộc gọi nhỡ . Điện thoại sáng lên nhìn người gọi tới có chút mong chờ
- Jungkook àh
- Vâ-ng !
- Sao anh gọi không nghe máy , anh lo lắm đó . Yoongi nói hôm qua em mệt nên ngủ sớm
BẠN ĐANG ĐỌC
Sukook _ Yoonkook [ Em chồng ! Gen thật tốt , có thể sinh cháu cho em]
FanfikceThể loại : sắc, đam mỹ, loạn luân, n x 1 Idol bị chuốc thuốc ngay chính căn nhà mình . Người làm ra chuyện đấy lại là anh dâu , đồng thời là fan cuồng của mình Bộ này là dành cho sinh nhật Jungkook [1/9/1997-1/9/2023 🎂🎊🎉] Hoàn 2/11/2024✔️ Min Yo...