JongSu lon ton cầm mô hình đồ chơi Iron Man của ba nhỏ vào lúc sáng sớm. Vẻ mặt ngái ngủ và đôi mắt híp giống y Min Yoongi, bé dụi mắt tiến về phòng ngủ lớn của cả hai.Nó không khóa trái, bởi JongSu đang tập ngủ một mình. Thỉnh thoảng hơi sợ hãi sẽ gõ cửa muốn ngủ chung, về dần không gõ cửa nữa mà cứ tự nhiên đi vào. Mấy lần Min Yoongi và Jeon Jungkook bị con trai dọa cho không thở nổi. Jungkook khắt khe nhưng Min Yoongi thì rất chiều con thành hư. Bởi một phần Min Yoongi muốn bù đắp cho JongSu những ngày không có anh ở cạnh. Nên mỗi lần Jungkook sắp nổi nóng vì con trai, anh sẽ bế JongSu ra ngoài tránh nạn.
Nay JongSu ghé vào phòng quá sớm, trong khi hai người vẫn đang ôm nhau ngủ say. Bé chật vật như bóng ma đi lại kéo áo một trong hai, và JongSu cũng không biết đó là bố hay ba nhỏ nữa.
Min Yoongi bị kéo, áo chệch khỏi người nhưng cũng chẳng hề hấn gì. Xong JongSu vẫn kiên trì đập tay bé nhỏ vào người bố, rất có chủ đích. Lần này Min Yoongi cũng ý thức được, mắt lờ mờ nhìn thứ gì đó va vào mình.
Anh hốt hoảng hét lên một tiếng chửi thề, mặt vô cùng khó chịu và bất lực. Sau tiếng hét thất thanh của Min Yoongi, người bên cạnh cũng giật nẩy mình một cái. Miệng làu bàu than trời, Min Yoongi vỗ về Jungkook bên cạnh trấn an em ngủ tiếp.
JongSu cũng đứng hình, mắt mở hết cỡ vì sợ hãi
Min Yoongi dỗ vợ ngủ lại, còn kéo chăn lên cao cho em. Bởi Jungkook nửa thân trên trần trụi, để con trai nhìn không hay lắm. Xong xuôi mới xuống giường, vừa rồi làm con trai sợ không dám nhúc nhích luôn. Đến bản thân cũng tỉnh ngủ .
- Bố xin lỗi, không sao đâu
JongSu được bế trên tay, Min Yoongi vừa xỏ dép vừa xoa lưng con trai nhỏ giọng xin lỗi. Bé bĩu môi liền bật chế độ giận dỗi, rất không thích bị lớn tiếng. Dù rằng người khác giật mình la lớn, JongSu vẫn nghĩ đó là la mắng mình.
Rồi biết liền, được cái tính giống Jungkook. Hay dỗi, dỗi rất đậm sâu nữa ý. Giận là không hề nói câu nào, mà bình thường con trai đã ít nói rồi.
- Con muốn ăn ngũ cốc hạt hay bánh mì? Có bánh trứng nữa, bố nướng cho nhé?
Bé im lặng cúi đầu nghịch Iron Man, Min Yoongi vắt óc tay đỡ trán. Cái nhà này anh làm gì có tiếng nói chứ, động một chút là bị cho ăn bơ đến phát ngấy.
Đóng tủ lạnh lại, Min Yoongi nết thân đến cạnh con trai. Cả người mệt mỏi dựa đầu vào vai JongSu bé nhỏ.
- Suga ngoan, chúng ta phải sớm làm bữa sáng cho ba nhỏ nữa. Con có muốn ba nhỏ nổi cau với chúng ta không?
- Bố, cupcake tart
Min Yoongi cười thầm coi như thành công gắn kết tình cảm của con trai. Anh biết mỗi lần có chuyện liên quan đến ba nhỏ, là JongSu thỏa hiệp rất nhanh. Min Yoongi nắm bắt được điểm yếu của con trai, rất ngạo nghễ.
Anh cho vào lò nướng bánh trứng, không quên hỏi con trai nên làm món nào cho ba nhỏ. Và JongSu gợi ý bánh Sandwich, vậy là Min Yoongi nghe theo chuẩn bị vài rau củ trong tủ lạnh. Một ít thịt nguội và xúc xích áp chảo trên bếp, sau một tiếng "tinh" , mùi bánh trứng thơm nóng hổi từ lò nướng nghi ngút.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sukook _ Yoonkook [ Em chồng ! Gen thật tốt , có thể sinh cháu cho em]
FanfictionThể loại : sắc, đam mỹ, loạn luân, n x 1 Idol bị chuốc thuốc ngay chính căn nhà mình . Người làm ra chuyện đấy lại là anh dâu , đồng thời là fan cuồng của mình Bộ này là dành cho sinh nhật Jungkook [1/9/1997-1/9/2023 🎂🎊🎉] Hoàn 2/11/2024✔️ Min Yo...