Lịch trình Yoongi hôm nay vào chiều có tổ chức Fansign giớt hạn 200 người . Và Jungkook luôn có một vé ưu tiên từ Min Yoongi . Nơi được tổ chức tại toà nhà trung tâm thương mại tầng ba và ở đây nhanh chóng vây kín người . Phòng hội thảo đã có sự xuất hiện của rất nhiều vệ sĩ và người nổi bật Min Yoongi . Fan hét hò loạn xạ như muốn nổ cổ họng , tiếng ồn ào náo nhiệt quá sức khủng bố cho toàn thể tất cả . Yoongi không ngoại lệ thấy tai mình như nhận quá tải âm thanhMột lượng fan may mắn khi là một trong những người có mặt gặp gỡ Agustd . Nhân viên cố ổn định trật tự fan nhưng không thể ngừng việc bảo họ nhỏ tiếng . Yoongi cầm Mic vuốt tóc ra phía sau nhìn fan một lượt , lại lần nữa tiếng hét "Min Yoongi" hay là "Yoongi merry" câu cửa miệng nhà Ami .
Một vài cử chỉ hành động đơn giản của Yoongi , chỉ về góc bên phải tay ra dấu hạ xuống . Lập tức góc đó yên tĩnh hẳn có kỉ luật , nhân viên ra công hò hét đứng ngây người không hiểu chuyện gì . Một giây của người ta lại có sức lặng gấp nghìn lần , nhân viên đỡ gánh nặng vài phần
- Các bạn không ngoan gì cả ? Rất mất trật tự
- Nae !!!~_Fan
- Ai biết mình từ lâu rồi cũng hiểu bản thân mình ghét nhất là ồn ào . Nhưng không hẳn là im lặng , nói nhỏ đủ nghe thôi nhé
- Dạ , biết ạ !!! _Fan
- Tốt !
Yoongi cười nói anh là giảng viên đại học quản lớp đầu gấu cũng nên . Rất nhanh buổi kí tặng fan diễn ra thuận lợi , không quá ồn ào như trước . Yoongi còn đùa nói fan chẳng khác nào con mình nói gì nghe đấy . Mọi người ồ lên cười chêu chọc Yoongi ,ngầu ở đây chứ ở đây chỉ thấy sugar . Đồ fan tặng phải chở 2 xe tải mới hết , Yoongi bất lực khuyên fan đến nhẹ nhàng chào hỏi không cần vất vả mang đồ . Nhưng một cái miệng không đấu lại 199 người nên đành thôi .
Bạn fan háo hức từ Daigu yêu thương lên đến Seoul gặp Agustd , hào phóng kể cho anh nghe nhà mình có vườn trồng lê . Nhưng vì Yoongi thích quýt nên đã cãi nhau với bố muốn trồng vài cây quýt cho Idol . Dù sao thì thành quả một thùng quýt nặng trịch bạn fan vất vả mang tặng Yoongi cười rất tươi . Yoongi ngạc nhiên mắt cười lại càng rõ , vui vẻ cảm ơn fan . Không những thế viết luôn một đoạn cảm ơn và hoà giải muốn gửi đến bố bạn fan .
Cho đến khi chỉ còn vài bạn fan nữa , Yoongi cũng đã ăn tạm vài đồ ăn fan tặng bóc quýt ăn dần . Một số may mắn được tặng quýt từ Yoongi , cười nói lắm tay và vài câu hỏi thường ngày . Có điều người Yoongi muốn gặp lại chưa thấy đến , liệu có phải Jungkook gặp bất lợi đế đây hay lý do khác . Mất thêm vài phút staff đã chuẩn bị dọn đồ và Yoongi vấn cố lán lại đợi người .
- Yoongi hyung , sao còn ngồi vậy ?
- Mới có 199 bạn fan thôi mà , còn thiếu một người nữa
Jimin ngây ngốc không tin nổi Min Yoongi lại có thể để ý như vậy , chắc hẳn anh cũng đã đếm số người . Lần đầu thấy Yoongi ở lại mà không xách đít ra về , đúng là idol có trách nhiệm . Nhưng theo như được biết đã đủ 200 người rồi , vì staff kiểm soát rất chặt qua thệ thống smatphone .
BẠN ĐANG ĐỌC
Sukook _ Yoonkook [ Em chồng ! Gen thật tốt , có thể sinh cháu cho em]
FanfictionThể loại : sắc, đam mỹ, loạn luân, n x 1 Idol bị chuốc thuốc ngay chính căn nhà mình . Người làm ra chuyện đấy lại là anh dâu , đồng thời là fan cuồng của mình Bộ này là dành cho sinh nhật Jungkook [1/9/1997-1/9/2023 🎂🎊🎉] Hoàn 2/11/2024✔️ Min Yo...