39

53 5 3
                                    

Tại sân bay Incheon

Cậu trai đeo kính râm, chăm chăm nhìn ngang ngó dọc chờ chiếc xe taxi tới đón.

Đồng hồ hiển thì giờ quốc tế, cậu chỉnh lại giờ Hàn Quốc. Hiện tại bốn giờ chiều , cậu nghĩ mình không về kịp tòa soạn. Trước mắt muốn đi đến bệnh viện một chút, đồ ngốc sắp mốc meo trên giường bệnh mất thôi

Vài phút sau chiếc nghe cậu đặt đỗ lại, người tài xế xin lỗi vì sự trễ giờ. Đem hành lý của cậu để cốp sau , cậu không than thở cũng không khiển trách. Ai mà chả có lúc này kia, đến cả máy bay dự tính 18 tiếng là đến rồi, vậy cũng chậm chạm ngang với đường bộ .

Cậu hạ kính xe để gió trời lộng vào, lâu rồi không hít khi trời mà nhớ ghê gớm. Miệng bất giác cười, kính râm che đi đôi mắt đẹp. Cậu muốn chợp mắt chút nữa, lẳng lặng chìm vào giấc ngủ không phiền ai.

Tại bệnh viện

Kim Namjoon xem hồ sơ bệnh án, thỉnh thoảng lại nhìn định vị trên điện thoại. Không phải anh muốn kiểm soát JongSu, mà là anh cần chắc rằng con trai đang ở chỗ nào. Hôm nay anh tan tầm sớm, muốn cả hai cùng ra ngoài ăn tối. Thằng bé hiện tại đang ở vườn hoa bệnh viện, nhỏ thích mấy bông hoa bé xíu, cũng hay ra vào phòng bệnh 903 lắm.

JongSu loanh quanh nhìn ngó bụi hoa trắng bông nhỏ như viên ngọc. Đứa nhỏ không biết tên, chỉ là rất thích bẻ một nhành nhỏ, lại hái vài bông cúc dại. Bó thành một nắm nhiều hoa, có người nhìn thấy nhưng không mắng nhỏ. Bởi vườn hoa này Kim Namjoon cho người cải tạo, nói đúng hơn ba nó đứng sau chống lưng.

Đi qua phòng bệnh 903 , JongSu do dự đứng ngoài thật lâu. Đây là lần thứ hai  trong ngày đứa nhỏ vào phòng Min Yoongi ở cái tầm này, bởi JongSu chỉ vào đúng một lần là buổi sáng.

Nhưng nhỏ vẫn hé cửa đi vào bên trong, không có ai cả. JongSu lấy bông hoa cúc dại , lấy ghế kiễng chân trèo lên giường, cài bông hoa trên tóc Min Yoongi. Xong việc liền trèo xuống, nhét vào tay anh một cái kẹo thứ hai trong ngày. JongSu không lán lại lâu như hồi sáng, cầm bó hoa nhỏ của mình đi mất.

Xe taxi dừng lại trước cổng bệnh viện, cậu ngáp dài có chút chưa tỉnh táo. Nơi bệnh viện chẳng tốt đẹp gì, ngửi mùi đã thấy khó chịu. Cậu tháo kính xuống, kéo vali đến phòng bảo vệ muốn gửi đồ.

Một mạch hỏi đường đến phòng bệnh nhân tên Min Yoongi, vì là người đặt cách. Nên Y tá rất đề phòng, ai đến thăm hỏi đều phải gọi điện thông qua người nhà, lúc đó mới tiết lộ. Cậu cảm thấy bảo mật ở đây rất tốt, liền chuyển sang hỏi bác sĩ Kim Namjoon.

Hỏi một hồi mới biết đường đến khoa của Kim Namjoon, bất chợt thân ảnh nhỏ từ đâu xuất hiện. Nhìn thương quá

- Suga!

JongSu nghe tiếng gọi quen thuộc, mắt bất giác mở lớn nhìn xung quanh tìm. Cho tới khi thấy người lớn vẫy tay, tên cún cơm của nhỏ thì chỉ có ba mới được phép gọi. Mỗi lần ba JongSu gọi là nhận ra liền

Đứa nhỏ chạy lại , cười vui vẻ híp cả mắt ôm chầm lấy cậu. Không ngừng cọ đầu vào cổ người lớn, tỏ rõ sự nhớ nhung. Giống như đã đợi chờ điều này rất lâu rồi, JongSu chính là biết hôm nay ba nhỏ về. Nên mới hái hoa tặng cho cậu, Đổi lại JongSu là một cái hôn trán .

Sukook _ Yoonkook [ Em chồng ! Gen thật tốt , có thể sinh cháu cho em]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ