36

49 4 2
                                    

Sau nhiều năm hoạt động trong giới giải trí, người ta không khỏi suýt xoa tiếc nuối. Khi Min Yoongi hoàn toàn thu mình đứng sau những bản hit, viết lên lịch sử của những nhóm nhạc nổi tiếng. Nhưng khi tin tức Min Yoongi sẽ có một concert kỉ niệm mười năm, fan lại dầm rộ như được sống lại. Bất kể hiện tại hay quá khứ,  có thể họ không biết Min Yoongi là ai. Nhưng âm nhạc là thứ ranh giới kéo mọi người đến gần hớn hết.

Đã quá lâu để có thể đứng trên sân khấu, trước hàng ngàn con người. Những ánh sáng lighstick lấp lãnh chuyển động, Min Yoongi dần thấy mình của lúc trước nhiệt huyết đến kiệt sức. Hết mình vì fan, làm những điều điên rồ để nghe rõ tiếng fan hò hét hưởng ứng.

Để có một buổi tối cháy hết mình một lần nữa, Min Yoongi đã đắn đo hồi hộp đến mức nào. Sau bao nhiêu năm, liệu còn ai nhớ đến một Min Yoongi ngông cuồng, đứng trên ánh hào quang rực rỡ. Fan họ có thay đổi không? có còn nhớ đến mình chứ?

Những câu hỏi liên tục lặp lại trong đầu, Min Yoongi trở lên căng thẳng, lo sợ

- MIN YOONGI!

- MIN YOONGI !

- MIN YOONGI!

Đó là câu trả lời cho tất cả

Min Yoongi nheo mắt miệng cười nhẹ , cảm nhận không khí nóng bỏng. Tiếng hét chói tai từ phía dưới láo nhiệt như điên loạn. Màn hình laed rõ ràng phản chiếu Min Yoongi đậm chất ngạo nghễ của kẻ chiến thắng.

Ngoài Min Yoongi ra chẳng ai chơi lại như anh

Một cái vuốt tóc, cũng có thể khiến khán đài bấm loạn liên tục gọi tên Min Yoongi.

- Cảm ơn mọi người đã ở đây, mình không nghĩ khán đài sẽ được lấp đầy như vậy

- Wao!!! Thật ngạc nhiên

Vừa dứt câu, tất cả đều đọc fan chat huyền thoại của ai đó. Mà anh nhớ như in "Yoongi merry me", có cả poter nữa chứ. Min Yoongi bất lực, nụ cười tươi sau bao nhiêu năm xuất hiện, ánh mắt nhìn trên màn hình laed mà staff chiếu.

- Ồ!!!!

- Baby Yoongi!!!!!!

- A!!!!!!!

Dưới khán đài đưa nhau nhìn về phía anh sáng, hướng về một fan may mắn. Tất cả không khỏi kinh ngạc đưa mắt nhìn bạn fan nhỏ tuổi cầm bình sữa, điều này là không thể. Min Yoongi nheo mắt trấn động một hồi, chả trách fan lại hét lên một câu rất to. Giống anh thật

Ánh sáng tắt sau vài giây, khiến fan thu lại sự chú ý nhưng vẫn không khỏi bàng hoàng. Min Yoongi bối rồi không biết vì điều gì, những câu hỏi lạ lẫm bắt đầu gặm nhấm lấy mình. Chỉ khi staff nhắc nhở, anh mới hoàn hồn trở lại.

- Dù không phải lần đầu nhưng lần nào gặp nhau vẫn phải nói chứ

- Xin chào! Mình là Min Yoongi, biệt danh Agustd hay còn được biết đến Min Suga.

fan hứng khởi gọi tên cún cơm Min Suga của anh, không ai thay đổi cả. Vẫn nhây vẫn thích chọc Min Yoongi tới cùng , đến khi ngượng thì thôi.

Dù là ồn áo, nhưng Min Yoongi vẫn có thể khiến tất cả yên lặng trong một cái hạ tay. Nó trở lên quyền lực, một cử chỉ gắn liền với anh sau này.

Sukook _ Yoonkook [ Em chồng ! Gen thật tốt , có thể sinh cháu cho em]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ