Min Yoongi được y tá thay bịch truyền dịch mới , kí thông số trên bảng bệnh án. Xong xuôi cũng là lúc Gum Seo thay mẹ trông em trai. Min Yoongi thần sắc xanh xao, gầy đi trông thấy, anh liền kéo rèm để em trai có thể hấp thụ ánh sáng trời.
Buổi sáng nắng không quá gắt, rất tốt cho sức khỏe. Có thể vì đã đâu không tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, nên Min Yoongi càng thêm trắng. Tính ra ba tháng rồi, không có chút tiến triển nào.
Gum Seo thở dài, sau vụ việc kia hôn lễ cũng trì hoãn. Bên nhà gái có ý đợi Min Yoongi tỉnh lại vẫn sẽ tiếp tục. Nhưng vì đã qua hơn tháng không có vẻ Min Yoongi sẽ tỉnh lại. Nên nhà họ e ngại, sau này có tỉnh chắc gì đã bình thường. Liền từ chối khéo, mặc dù con gái họ nhất quyết muốn lấy Min Yoongi.
Gia đình Min Yoongi cũng hiểu hoàn cảnh con trai mình, biết nhà người ta cũng có lỗi lo riêng nên không líu kéo. Hai nhà cứ vậy hủy hôn ước trong êm đềm
Gum Seo lấy khăn ướt lau mặt cho em trai, dậm lại một lần nước rồi lau đến tay . Từ đâu rơi ra một viên kẹo, anh ngỡ ngàng rồi để nó vào ngăn kéo. Bất giác cười nhẹ, chuyện một cậu bé luôn ghé thăm em trai mình vào mỗi buổi sáng. Có lẽ nhỏ cũng đã đến, sớm hơn cả anh nữa ấy, nghe mẹ kể anh thấy nó quá đáng yêu. Anh chưa thấy đứa nhỏ bao giờ, có chút tò mò muốn gặp .
Không lâu sau anh nhận được điện thoại từ khách hàng, để tránh ồn ào cho Min Yoongi nên đã ra khỏi phòng. Gum Seo vô tình lướt qua người kia, khiến anh mất tập trung phải quay lại nhìn. Vẫn là người đó nhưng lại đi vào phòng em trai mình, Gum Seo thấy lạ lẫm nhưng rồi đầu dây bên kia đang như nổi giận . Anh liền mở lời xin lỗi và nói chuyện chính diện .
Jungguk mang một bó hoa oải hương ép khô, mùi hương thoang thoảng lại dễ chịu . Nó làm bớt đi mùi thuốc sát trùng mà Jungguk cực ghét, cậu thấy dễ thở hơn rồi.
Về nước mấy ngày trời, bây giờ mới có dịp vào đây thăm bệnh. Ai bảo người nhà Min Yoongi cẩn thận quá, nên Jungguk khó mà thăm người. Nên đã bảo JongSu thăm dò nên cậu mới can đảm vào đây chứ.
Nhìn Min Yoongi thiếu sức sống quá trời, đã vậy ăn cái gì mà da trắng thấy sợ. Jungguk ghen tỵ muốn chết, chắc anh truyền dịch thay cơm nên sắp thành trong suốt cũng nên. Jungguk nắm tay anh, nhưng ngón tay gầy ốm, xanh xao của mạch máu nổi bật trên tay cậu .
- Ngủ cỡ đó còn hông chịu dậy, em không đợi đâu nhá.
- Em lấy bác sĩ Kim cho anh hối hận chết
Jungguk bật cười, vừa xoa xoa bàn tay anh, giúp anh nắn bóp khớp tay. Cậu mắng anh ngu ngốc, đang yên đang lành cưới vợ mắc chạy ra đường để xe tông cho mê sảng.
Cậu nói nhiều lắm, không biết Min Yoongi có nghe thấy không. Nhưng Jungguk vẫn muốn nói, kể cho anh nghe mình bất mãn thế nào. Mấy năm liền chật vật muốn chết, cũng may có JongSu làm động lực.
Cái lần Jungguk một mình nằm trên giường phẫu thuật ấy, cậu nghĩ mình điên thật rồi. Để có JongSu của hôm nay cậu đánh đổi quá nhiều, cả thể xác đầy những vết dao rạch trên bụng. Nó là thứ duy nhất nhắc nhở cậu cần cố gắng sống tiếp. Jungguk cảm thấy mình lạc lõng, tủi thân, không một ai cả.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sukook _ Yoonkook [ Em chồng ! Gen thật tốt , có thể sinh cháu cho em]
FanfictionThể loại : sắc, đam mỹ, loạn luân, n x 1 Idol bị chuốc thuốc ngay chính căn nhà mình . Người làm ra chuyện đấy lại là anh dâu , đồng thời là fan cuồng của mình Bộ này là dành cho sinh nhật Jungkook [1/9/1997-1/9/2023 🎂🎊🎉] Hoàn 2/11/2024✔️ Min Yo...