Phòng bệnh Min Yoongi được đặt cách đặc biệt, truyền thông hơn tháng nay vẫn không ngừng bỏ cuộc. Dình dập theo dõi nhất cử nhất động bệnh viện, vì không thể ra vào nên ở ngoài cổng luôn luôn có phóng viên mặc thường phục giả danh.Min Yoongi hôn mê hơn hai tháng trời, không hề có dấu hiệu tỉnh lại. Dần dần bọn họ cũng không còn hứng thú nữa, mẹ Min Yoongi qua lại bệnh viện như ở nhà.
Hiếm lắm Min Yoongi mới có không gian một mình trong phòng. Bác sĩ trực ban kiêm người khám bệnh cho anh là Kim Namjoon.
Bác sĩ Kim theo vòng lặp tới thăm khám tình hình cho Min Yoongi. Anh lấy đèn chuyên dụng soi đồng tử , rồi kiểm tra tim mạch, đo huyết áp, dữ liệu chỉ số đều ghi rõ trên bảng bệnh án cuối giường.
Hôm nay cũng không có gì thay đổi
Kim Namjoon gọi y tá vào dặn dò một số thứ, xong việc anh liền rời đi. Y tá đẩy xe chuyên dụng y tế, thay bịch chuyền nước khác cho Min Yoongi. Nhìn lên bảng biểu bệnh án có dấu tích của bác sĩ, một lúc sau thì ra khỏi phòng.
Một vài phút sau, cửa phòng lại hé. Nơi điều trị của Min Yoongi là phòng đặt cách nên bảo mật cực tốt. Nhưng trường hợp này hơi lạ, mái đầu nhỏ chui vô phòng, ngó trước nhìn sau đều không có ai. Lúc này mới bước vào đóng cửa lại, đi tới trước giường của Min Yoongi , mắt đứa nhỏ thao láo nhìn anh.
Không một tiếng động nào, đứa nhỏ trèo lên ghế dựa ngồi ngay ngắn nhìn Min Yoongi ngủ. Thỉnh thoảng sẽ đung đưa chân, đôi mắt trong trẻo mải mê nhìn anh không rời.
Ở một nơi nào khác, Kim Namjoon đau đầu vì để lạc mất người. Y tá chạy đông chạy tây , đi hết khoa nhi rồi đến mấy khoa khác tìm. Chỉ sợ nhỏ chui rúc vào phòng bệnh nhân thì toi, lại phiền chết.
- Bác sĩ Kim, hay là vào phòng 903 thử xem. Tôi hay thấy JongSu vào đó lắm, có vài lần bắt gặp thằng bé ra từ phòng 903.
Kim Namjoon cau mày, cảm giác dây thần kinh liên tục nháy nháy. Liền nhanh chân chạy đến phòng bệnh 903 , vừa rồi anh còn khám ở đó có thấy cái gì đâu. Lại còn vào cái phòng đặt cách nữa chứ.
Mẹ Min Yoongi vừa ra ngoài, quay về phòng từ đâu xuất hiện một đứa trẻ . Lần đầu Thằng bé va chạm người lạ trong này, ngoài Min Yoongi thì nhỏ chưa gặp ai cả. Ánh mắt sợ hãi giống như bị làm sai, nhỏ lúng túng liếc mắt liên tục ra phía cửa. Trượt từ ghế xuống dưới
- Cháu nhầm phòng sao?
Mẹ Min Yoongi hỏi nhưng nhỏ không trả lời, giống như sợ hãi. Bà không dồn dập hỏi, chỉ quan sát đứa nhỏ lạ này. Có chút quen mắt, nhưng lại không dám hỏi nữa, đôi mắt cả hai chạm nhau. Bà giật mình, nhìn chăm chú ngũ quan sắc xảo , tuy chỉ chớp nhoáng nhưng khiến bà nghi ngờ vài điều.
Lần này bà nghe thấy tiếng bước chân dồn dập, cửa phòng mở. Phía sau là bác sĩ Kim và vài cô y tá hớt ha hớt hải , nhìn thấy thằng nhỏ lúc này mới vỡ lẽ.
Kim Namjoon không khỏi bị bắt gặp người nhà bệnh nhân, liền cười gượng bào chữa cho đứa nhỏ. Anh ôm lấy JongSu, nói lời xin lỗi với người nhà Min Yoongi. Bà cũng không để bụng mà làm lớn, có lẽ đứa bé cũng bị bệnh gì đó đang điều trị , nhưng mà JongSu không mặc đồ bệnh nhân.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sukook _ Yoonkook [ Em chồng ! Gen thật tốt , có thể sinh cháu cho em]
FanfictionThể loại : sắc, đam mỹ, loạn luân, n x 1 Idol bị chuốc thuốc ngay chính căn nhà mình . Người làm ra chuyện đấy lại là anh dâu , đồng thời là fan cuồng của mình Bộ này là dành cho sinh nhật Jungkook [1/9/1997-1/9/2023 🎂🎊🎉] Hoàn 2/11/2024✔️ Min Yo...