Jungkook ngáp ngắn ngáp dài chỉnh màu bước cuối cho album , Yoongi đi lại vừa xuống nhà bưng hai cốc sữa ấm lên . Trông Jungkook mệt mỏi nhìn mà tội , hắn có phải bóc lột sức lao động của người nhà quá không . Jungkook đón lấy uống một ngụm , thảo luận xem màu phối có hợp chưa , nhìn ổn khôngYoongi đứng nhìn rất hài lòng gật đầu chỉ một vài chỗ cho sáng lên một chút . Jungkook nhanh nhẹn theo yêu cầu của Yoongi liền nâng tone . Ngay cả khi hai người có va chạm thì cũng chẳng thấy ngại ngùng gì cả , trong khoảng thời gian này xảy ra nhiều hơn ấy .
- Vậy là hôm nay xong rồi ah
- Cảm ơn anh , muốn em trả thù lao thế nào đây?
Suy nghĩ một hồi Jungkook hỏi nhỏ như bí mật lắm
- Anh muốn Album và cả lightick ver4 nhé
- Mấy cái đó đương nhiên em sẽ có cho anh mà . Với lại công ty sẽ chuyển hoa hồng cho anh đó , nhận lấy đi công sức của anh cả
- Ồ , thích thật
Nụ cười nhanh chóng lan dần khoé miệng , Jungkook chẳng khác đứa trẻ là mấy . Yoongi cũng cười theo , ai nói đã có gia đình chứ . Yoongi sếp gọn bàn làm việc liền nhận được mail của Jungkook gửi qua . Xong xuôi tắt máy tính của mình mang về , lần này bọn họ không có cảm giác buồn ngủ nữa . Thói quen dần hình thành trong vô thức , Yoongi mong chờ điều gì đấy vào hôm kết thúc quá trình thiết kế album.
- Anh có muốn ngủ lại đây không ?
- Hả ? Ý anh là...ừm , chẳng phải việc này do anh ngủ quên thôi . Em nói vậy...
Hắn không biết mình đang muốn nói cái quái gì nữa , nhưng trong lòng đang thôi thúc việc giữ Jungkook ở lại . Yoongi uống cạn ly sữa của mình lấy bình tĩnh , người kia cũng đang chờ đợi câu nói tiếp . Hắn dần nhận ra cảm xúc lúc ở cùng anh dâu không nhạt hoà như ban đầu , mà có phần mãnh liệt . Tim đập nhanh , cả người mang vẻ hào hứng rất muốn ở gần Jungkook . Đây có phải thứ tình cảm không nên có với Anh dâu hay không. Yoongi đã suy nghĩ rất nhiều về vấn đề này , cũng đã chối bỏ cảm xúc nhiều lần nhưng sao bản thân cứ muốn lún sâu hơn
Hắn cho rằng chuyện ở Singapo đều là ngoài ý muốn và anh dâu dường như không đơn giản . Việc Yoongi lắp camera , hình ảnh Jungkook chơi đùa với bản thân ngay trong phòng mình . Đó đã là chuyện rất đáng để suy ngẫm rằng sao Jungkook lại ở đây , mặc đồ của hắn đi lại rất ngang nhiên . Hay đơn giản vì Jungkook là Fan của mình , tò mò muốn biết phòng ngủ , trang phục của hắn thế nào .
- Nếu về giờ này chắc sẽ làm Gum Seo tỉnh mất...anh...
- Có lẽ vậy
Sự bối rối xen lẫn niềm vui nhen nhóm trong lòng , Jungkook viện cớ cho mình để được ở lại đúng nghĩa . Đây có thể là lần cuối em đường hoàng vào phòng Yoongi , được ngủ trên giường mà hạnh phúc . Hắn không hiểu bản thân lại đề nghị một điều lạ lùng , ngay lập tức nhận được sự ngập ngừng của Jungkook . Nhưng vẫn là đồng ý ở lại lấy một lý do rất phù hợp và Yoongi thở nhẹ nhõm
Jungkook mở lời mượn đồ ngủ của Yoongi và hắn chẳng thấy phiền , chọn bộ giúp Em . Jungkook trong lòng đã vui vẻ mức nào , miệng cười cố không để Yoongi nhìn bản thân thoả mãn việc này . Có lẽ Jungkook không ngờ rằng Yoongi sẽ đưa mình một chiếc áo sơmi trắng vải lụa mềm mại . Và không có gì nữa , Jungkook ngây người nhận đồ rồi nhìn người đối diện . Yoongi ho khan nói Jungkook chẳng phải thích mặc như vậy rất thoải mái khi ngủ . Hắn nói không sai nhưng làm sao Yoongi có thể biết thói quen này của mình .
BẠN ĐANG ĐỌC
Sukook _ Yoonkook [ Em chồng ! Gen thật tốt , có thể sinh cháu cho em]
FanfictionThể loại : sắc, đam mỹ, loạn luân, n x 1 Idol bị chuốc thuốc ngay chính căn nhà mình . Người làm ra chuyện đấy lại là anh dâu , đồng thời là fan cuồng của mình Bộ này là dành cho sinh nhật Jungkook [1/9/1997-1/9/2023 🎂🎊🎉] Hoàn 2/11/2024✔️ Min Yo...