45. Ngoại truyện

58 8 6
                                    


Xe Min Yoongi tiến vào nhà chính, đỗ xe tầng hầm. Mấy năm nay, anh em họ tuyển người làm để dễ dàng chăm sóc cho ba mẹ. Không để cả hai phải động tay chân nhiều, có thêm người để bớt chóng vánh.

Jungkook bồng JongSu xuống , đi ra phía sau xe lấy quà đã chuẩn bị. Nhưng Min Yoongi nào cho Jungkook cầm, một mình xách hộp to túi lớn. Còn em cầm balo nhỏ của con trai, và một vài quần áo cần thiết.

Nghe thấy tiếng xe, hai ông bà đã háo hức tay bắt mặt mừng. Bước chân hơi vội vàng, nhìn cháu trai bé nhỏ đứng trong sân ngẩn ngơ. Tiếng nói líu lo của JongSu làm trái tim người lớn tuổi mềm nhũn. Không khỏi càng chiều chuộng, lại còn là cháu nội đầu nên rất được ưu ái.

- Ba mẹ, con mới tới

- Hai đứa tới sớm là tốt, tối nay đừng về vội. Ở lại thêm mấy hôm, cho JongSu chơi với ta lâu lâu thêm.

Jungkook cười tươi, đương nhiên là đồng ý . Ông Min hớn hở không kém, mắt có chút không rõ mà đeo kính lão. Min Yoongi hùa theo nói có thể để JongSu ở lại luôn cũng được. Vẻ mặt của cả hai đều vui vẻ cười lớn, dù rằng chỉ là câu nói đùa của con trai.

- Ông nội, bà nội...happy

JongSu cảm thấy nếu không nên tiếng, sẽ trở thành đứa bé hư. Nhưng bé quên mất lời dặn của ba nhỏ, việc nói tiếng anh không thể nói ở nhà ông bà.

Ngay lập tức JongSu ngần ngại nhìn qua Jungkook xem phản ứng. Nhưng ông Min chữa cháy cho cháu trai, khen việc JongSu rất giỏi nói hai thứ tiếng.

- Haha, giỏi quá. Ta biết từ này...là "vui vẻ" "hạnh phúc"

- Ông nội, good!

Tất cả cười lớn, JongSu tròn mắt cũng khúc khích híp mắt vỗ tay vô thức. Cháu trai không phải nhẹ nhưng ông Min vẫn muốn bế JongSu. Ngay cả khi Min Yoongi cố ngăn cản, anh lo cho sức khỏe ba. Nhưng thấy cả hai vui như vậy cũng không nói gì nữa, theo vợ vào nhà.

Jungkook và bà Min gần như ở trong bếp cả ngày, thỉnh thoảng Min Yoongi lượn qua lại giúp một ít. Xong cuối cùng vẫn bị anh thuyết phục bà Min ra ngoài. Để hai vợ chồng Min Yoongi quậy đục nước, không biết có làm bữa tối ra hồn không. Chỉ thấy Min Yoongi giỏi chọc Jungkook, làm phiền lẽo đẽo kè kè bên vợ .

Cho đến khi Jungkook thật sự phát bực, em không thể lớn tiếng mắng Min Yoongi được. Chỉ là dùng hết cơ mặt và ánh mắt đe dọa, nào ngờ chẳng thấm vào đâu.

Bốn giờ đồng hồ dòng dã, khiến Jungkook toát mồ hôi. Mẹ Min sợ con rể mệt, bắt Jungkook lên thay đồ nghỉ ngơi rồi xuống ăn cơm. Gum Seo cũng đã sắp đưa bạn về, để bà bày biện nốt là vừa.

Jungkook cũng nghe theo lên phòng mình, vừa mở cửa thấy hai bố con làm đỏm trước gương. Min Yoongi vừa tắm xong, tóc còn ướt lau qua lau lại, JongSu ngồi ghế cầm lược chải chuốt tóc sang một bên. Rất ra dáng người lớn nhé, hai phiên bản giới hạn khác độ tuổi quá dễ thương.

- Oh, Có tính tự giác ghê nha

- Em tắm đi, anh chuẩn bị nước ấm rồi đấy. JongSu cũng tắm thay bộ đồ mới rồi , chứ chiều lô đùa hôi chết.

- Ok

Min Yoongi chỉnh lại tóc, cầm máy sấy hong khô một phần rồi tắt hẳn. Giúp con trai vốt thêm mấy mấy đường, dù rằng con trai tóc không nhiều lắm lại còn ngắn nữa, cả hai đều nhìn trong gương tạo dáng.

Sukook _ Yoonkook [ Em chồng ! Gen thật tốt , có thể sinh cháu cho em]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ