Jeon Jungkook bất ngờ đến công ty Min Yoongi, không thông báo trước vì muốn làm chồng mình ngạc nhiên. Còn mang cả cơm canh em nấu sẵn cho bữa trưa, không một ai biết Jungkook là ai cả. Họ nhìn em như một nhân viên hay là một staff chính hiệu.
Em hỏi nhân viên tới phòng làm việc của Min Yoongi, nhưng đổi lại là cái nhìn phán xét đầy tò mò. Nhìn cũng giống người nổi tiếng đó chứ, Jungkook nhìn lại cong mày hỏi lần nữa và rồi người kia cũng chịu chỉ đường.
Tầng 9 , nơi studio của Min Yoongi được đặt cách riêng biệt. Vì là gà cưng đẻ trứng vàng nên đãi ngộ cũng khác những nghệ sĩ trong công ty. Chưa ai từng lên tiếng vì sự thiên vị này cả, nếu có, công ty đã xử lý gọn tận gốc rồi.
Jungkook ung dung nhấn thang máy đến tầng 9 , tay xách hộp cơm vẫn còn ấm. Và cả đồ ăn nhẹ , tráng miệng bằng quýt và bánh ngọt kem tươi. Nghĩ đến vẻ mặt của Min Yoongi khi nhìn thấy mình đến chắc chắn sẽ vui. Jungkook cười tủm tỉm, háo hức hơn cả Min Yoongi. Phải rồi em tất nhiên háo hức chứ.
Vừa ra khỏi, Jungkook không biết đi hướng nào tiếp theo. Nhưng nhân viên nói, thì là rẽ bên phải, đi một đoạn là thấy studio gắn tên "Genius Lad" và cái thảm hình con mèo với dòng chữ "Go Away".
Em phụt cười, rồi có khác gì nói khéo đuổi khách đâu chứ. Đây là lần đầu Jungkook đến studio của anh, cũng phải bật ngửa trước cách đón chào nồng nhiệt như vậy.
- Hey! Ai đó?
Jungkook quay ngoắt ra, nhìn lại người đang lên tiếng. Vừa quen lại vừa lạ, nhất thời quên đi con người này chưa nhớ ra được
Park Jimin đi lại, trí nhớ cậu tốt vừa nhìn đã nhận ra ai. Bởi Park Jimin đã ấn tượng ai thì sẽ nhớ rất kĩ, người nhà của Min Yoongi đây mà.
- A...Jung-Jung...Kook. Jungkook phải không?
- Ờ...phải ạ
- Trời ạ! Lâu rồi không gặp em , còn nhớ anh không?
Cậu hớn hở cười híp mắt, nhìn Jungkook lạ quá suýt chút nữa không nhớ ra ai. Thấy mặt ngơ ngác của em cũng đoán ra, chẳng nhớ người anh này gì cả. Park Jimin cảm thấy buồn và khiển trách Jungkook quên mình rồi.
- Anh trợ lý Min Yoongi đây, Jungkook làm anh buồn thật sự á
- Oh! Jimin Hyung...em nhớ đó
- Haha, khá lắm
Park Jimin cười phớ lớ vỗ vai Jungkook, em cũng vui vẻ đáp lại. Cả hai nói chuyện qua lại, xong liền đổi chủ đề sang Min Yoongi. Cậu nhìn đồ trong tay em mà hỏi han.
- Em mang gì đấy? Cho Yoongi hyung à?
- Vâng, cơm trưa ạ. Chắc anh ấy ở trong phòng .
- Vừa sáng nay ảnh nổi giận ghê lắm, cái gì mà do ca sĩ tự ý chỉnh sửa bài hát. Anh nghe mà phát sợ có dám đến gần đâu. Sợ
- Em vào chắc không sao đâu, ảnh chưa nổi giận với em bao giờ.
Cậu nghi ngờ, nhưng vẫn ra sức cản Jungkook tiến vào Studio. Cả cái công ty này đều rõ tính nết Min Yoongi thế nào, không khác lắm núi lửa trực trào dung nhan. Bảo sao cả cái tầng 9 này có mình Min Yoongi đóng quân, không ai dám phiền.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sukook _ Yoonkook [ Em chồng ! Gen thật tốt , có thể sinh cháu cho em]
FanficThể loại : sắc, đam mỹ, loạn luân, n x 1 Idol bị chuốc thuốc ngay chính căn nhà mình . Người làm ra chuyện đấy lại là anh dâu , đồng thời là fan cuồng của mình Bộ này là dành cho sinh nhật Jungkook [1/9/1997-1/9/2023 🎂🎊🎉] Hoàn 2/11/2024✔️ Min Yo...