DJ's POV
"Hahaha! Yung totoo tol? Para kang nanay ko! Sabi niya din kanina bampira :3 Tsss. Matanda na tayo! Naniniwala pa kayo dun?" sabi ko.
"Pero wala namang masama kung maniniwala tayo diba?" -Katsumi
"Srsly dude? Pati ikaw naniniwala?! Hayst. Itulog niyo nalang yan!"
"Dj, Basta kahit anong mangyari. Wag mong kalilimutang may pinagsamahan tayo." seryosong sabi ni Enrique atsaka pumasok sa sasakyan at umalis.
"Problema nun?" -Khalil
"Ewan."
Umuwi nalang kami. Pagkarating ko sa bahay naka-recieve pa ko ng message kay Enrique. Hindi ko naman maintindihan kasi ibang language ata -.-
At dahil hindi pa ako inaantok, kinuha ko yung gitara ko at nagsimula ng mag-strum.
(Now playing Your Guardian Angel)
'When I see your smile
Tears run down my face I can't replace
And now that I'm strong I have figured out
How this world turns cold and it breaks through my soul
And I know I'll find deep inside me I can be the one'"I can be the one." isang malamig at kalmadong boses ang nagpatigil sakin sa pagsstrum.
Hindi naman ako nananaginip diba?
Alam kong nilock ko yung pinto ng kwarto ko at wala akong narinig na may pumasok. Sarado naman din yung bintana O__O
Dapak! Dapat talaga maaga na kong natutulog eh. Kung ano-ano na nangyayari sakin.
Putngin@ lang!
"Tch. Gwapo ka ba?" napakunot yung noo ko.
"Ano ba namang klaseng tanong yan?!" tinignan ko na kung sino yung nagsasalita.
O_____O
"H-ha-hanna...." ngumisi siya.
"Surprise?" para akong asong tumango-tango.
"K-kumain ka na? Tara ipaghahanda kita." sabi ko.
"Nah. Kakakain ko lang... fresh na fresh pa." seryoso niyang sabi.
Huh? Fresh daw? Lol. Baka gulay lang yun :/
"Sumama ka sakin."
"S-saan? Wag po! Bata pa po ako!"
"Pa-virgin ampot@." inirapan niya ko then lumabas na ng kwarto.
Whoa. What was that?
Nagsuot ako ng jacket then lumabas na din ng kwarto. Naabutan ko siyang prenteng nakaupo sa sofa tapos kumakain ng apple.
"Babae ka ba? Ba't ang tagal mo magbihis?"
"Pake mo?" nagulat ako nang mabilis niyang binato sakin yung apple. Tngin@! Hindi ako nakailag, sapul sa ulo. Letse! Ang sakit!
-
Imbis na sumakay kami sa kotse ko. Mas pinili niyang maglakad nalang. Taena! Pagod na ko. Halos isang oras na kaming naglalakad eh :3 baka sa dulo ng earth pa balak maglakbay ne'to.