Draco đẩy anh ngã xuống giường với ga trải màu đen tuyền. Căn phòng yêu cầu sẽ rất yên tĩnh nếu như không có tiếng thở hổn hển của hắn.
- Harry, cậu để cho cô ta hôn lên má!
- Có gì chứ? X-xã giao thôi, cô ấy cảm ơn tao mà?
- Cảm ơn hả? Vậy giờ tôi xã giao với cậu nhé?
Nói rồi, hắn cầm cây đũa vẫy một cái, đồ trên người Harry liền biến đi đâu hết.
Ồ, may là anh nắm được đũa phép kịp thời.
Nhưng nắm không chắc nên không nay là bị Malfoy dựt lấy và ném ra đằng xa.
Hắn vẫn chưa tỏa Pheromone nên nơi đó của Harry khô khốc, chưa có chuẩn bị gì hết.
Nên việc khuếch trương bằng ngón tay khiến Harry thấy đau.
- A Malfoy, đ-đau!---
Draco cầm lấy nam khí của Harry bắt đầu vuốt ve, chỉ sau chốc lát thì nam căn của Harry đã dựng đứng lên hoàn toàn.
Draco dừng lại, nhìn Harry thở hồng hộc, rồi hắn biến ra một thanh kim loại có bán kính khoảng 0.75mm, dài 4cm. Hắn hạ mắt nhìn Harry khiếp hoảng khi thấy được thanh sắt bo đầu tròn trên tay hắn.
- Và cậu cũng không hề nghe lời tôi, tôi đã bảo rằng cậu đừng có thêm bớt cái gì. Thế nhưng cá chắc là cậu đã nuốt thêm cỏ mang cá vào để rồi mọc ra cái đuôi cá.
Draco cầm lấy tinh khí của anh, từ từ nhét vào, cũng tỏa ra mùi tin hương một cách mạnh mẽ và cuồng nhiệt khiến cả có thể Harry mềm nhũn.
- A-a tôi...tôi chỉ sợ....
Anh cố hết sức để chống cự và bắt Draco dừng lại nhưng không được vì anh chẳng thể nào chống đối Pheromone rượu vang của Enigma.
Tất nhiên, uống rượu dễ say, Harry đã phải "uống" nó rất nhiều và toát ra mùi Lan Chuông thoang thoảng của mình khiến cho Draco phải rúc vào hõm cổ anh hít như kẻ nghiện sau khi hành hạ niệu đạo của Harry.
- Sợ? Sợ tôi lừa cậu à? Tại sao cậu lại sợ... - Hắn rũ mắt, ngước lên nhìn mặt Harry, có lẽ hắn đã để lại ấn tượng quá xấu cho anh dẫn đến anh không tin hắn nữa rồi.
Harry chảy nước mắt, Draco đưa tay miết lấy má anh khi giọt nước mắt chảy ngang qua.
- Khóc hả? Phía dưới của cậu cũng khóc này, để dành cho cái miệng ở dưới đi nhóc.
Hắn vỗ đét một cái thật kêu vào mông anh rồi tiếp tục khuếch trương. Lỗ huyệt của Harry sau khi được tiếp xúc với Pheromone của Enigma thì bắt đầu tiết ra chất lỏng trong suốt để quá trình giao hoan trơn tru hơn và Harry sẽ không bị đau.
Anh chỉ có thể ưỡn lưng lên vặn vẹo chống đối mấy ngón tay hư hỏng của Draco đang ngọ nguậy dày xéo hậu huyệt của anh.
Tiếng lép nhép vang vọng lên ngay trong căn phòng yêu cầu.
Draco thấy như vậy đã đủ. Vì làm tình nhiều nên huyệt đạo của Harry nhanh chóng mềm hơn. Với lại con cặc của hắn cũng cương cứng tới phát đau rồi, hắn muốn nhanh chóng thỏa mãn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DraHar - Harry Potter - HP | H+ EABO] Ấm áp
FanfictionMột người không thể làm gì được, nếu như không có một nửa còn lại. Ai cũng biết Harry Potter là một Alpha mạnh mẽ cứng rắn, nhưng không biết rằng bạn đời tương lai của Harry Potter là một Enigma. Điều đó là điều bí mật nhất! ___________ ⭐Ý tưởng c...