C18 - Alpha hư hỏng

359 41 7
                                    

Harry mơ màng nhìn cảnh vật trước mắt, hông eo đau nhức bị người nào đó từ đằng sau ôm lấy  cứng chắc. Anh vẫn cảm nhận được cây cời lửa của Draco vẫn còn áp vào sau mông anh, dù nó đã dịu xuống chứ không dựng lên như tối hôm qua nữa. 

Mẹ nó, tên này sinh lý mạnh thế hả? Hạnh hạ cái mông anh suốt ba tiếng, in đầy dấu tay của Draco lên rồi. Harry càng nghĩ càng thấy tức, chầm chậm quay người lại rồi nhìn khuôn mặt đẹp mã ngày càng có nét của Draco. Chậc, quả nhiên là dòng máu Malfoy, trông như tiên ấy, nhìn là thấy ghét!

Anh giơ chân lên, thẳng cẳng đạp Draco còn giữ nét ngủ yên trên mặt bay thẳng xuống giường cái rầm. Hắn ngơ ngác mở mắt lờ mờ hướng đến con người tóc đen đang ở trên giường. A, mĩ nhân...Harry không chiếc kính dày cộp đó khiến khuôn mặt em yêu trông quá đẹp, quả nhiên bạn đời của Draco Malfoy. 

Harry sởn gai tóc nhìn Draco cười như thằng khờ ở dưới sàn, bĩu môi nhăn mày khinh bỉ rồi vội vàng đi vào phòng tắm để lại phù thủy tóc bạch kim còn đang khùng điên dưới sàn nhà. Tiếng cửa phòng tắm đóng cái rầm. 

.

.

.

Khi Harry bước ra ngoài với áo sơ mi và quần tây thì cũng là lúc mà Draco đã xong xuôi mọi thứ. Hắn đã tắm qua và chỉnh tề lại mọi thứ, mái tóc vuốt vuốt để lộ vầng trán bóng nhẵn. Sơ mi thẳng thớm và cà vạt xanh tiêu chuẩn cũng đã yên vị trên người hắn. 

Đồ đạc của anh cũng đã được hắn xếp lại để gọn trên ghế sofa nhỏ. Harry bơ đẹp tên đẹp mã ngu ngốc kia mà thong thả mặc đồ vào. 

- Harry à, còn nửa tiếng nữa là vào tiết đầu tiên rồi, giờ đến đại sảnh ăn sáng thì không kịp nên chúng ta cứ ăn ở đây. Chốc nữa ta học cùng nhau đó.

- Hừ, ai học chung với mày. - Harry đanh đá, dường như thả lỏng và thoải mái hơn hẳn khi ở cạnh Draco, mọi căng thẳng từ năm học trước như biến mất trong giây phút này. 

- Sao em lại tiếp tục xưng hô mày tao vậy, không phải hôm qua tôi nói rồi hả? - Draco nghiêng đầu, nở một nụ cười tiêu chuẩn của Malfoy. 

"Em xưng mày tao tiếng nào, tôi sẽ nắc vào cái lỗ của em tiếng đó, tôi sẽ tính cộng dồn đấy nhé."

Harry rùng mình, mang vẻ mặt kì quặc mà nhìn Draco. 

- Hừ....ăn sáng ở đây cũng được.... - Mặt anh chàng Alpha đỏ lên kéo kéo cà vạt đỏ vàng quen mắt của Griffindor. 

Cảnh vật trong phòng yêu cầu thay đổi, biến thành bàn ăn với những món ăn nhẹ bụng thích hợp cho buổi sáng. Salad rau củ, Sanwich thịt xông khói, bánh mì và nước bí ngô. Đầy đủ năng lượng nhưng không quá nhiều. Một bữa sáng nhẹ nhàng, riêng tư giữa hai người. 

Không có những ánh mắt kì thị, không có những ánh mắt soi mói, không có cái nhìn đầy ác ý, không có sự nghi ngờ gì cả, chỉ có Draco Malfoy và Harry Potter trò chuyện với nhau và cùng dùng bữa. 

Tiết học đầu tiên là Phòng chống nghệ thuật hắc ám do giáo sư mới Dolores Umbrige đứng lớp. Harry nhanh chóng ăn xong, lau miệng rồi nhìn Draco đang nhàn nhã ngồi phía đối diện. Còn mười phút nữa là vào lớp, nếu đi ra ở hành lang số ba chắc được, chỗ đó vắng người qua lại thì chắc sẽ không ai để ý điều gì đâu ha. 

[DraHar - Harry Potter - HP | H+ EABO] Ấm ápNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ