Harry trừng trừng mắt nhìn kẻ phía trước. Trong khi Voldermort thì chẳng thèm để tâm gì tới Harry mà bắt đầu kiểm tra thân xác của y. Hai bàn tay của y giống như những con nhện to bè nhợt nhạt; mấy ngón tay trắng bệch dài ngoằng đang xoa vuốt ngực, cánh tay và bộ mặt của y; đôi mắt y đỏ ngầu, đồng tử giống như một khe hở, từa tựa mắt mèo, lóe sáng hơn trong bóng tối. Voldermort giơ tay lên, thử co duỗi mấy ngón tay, vẻ mặt hả hê sung sướng vô cùng.
Y không thèm chú ý một chút xíu nào tới Đuôi Trùn đang quằn quại chảy máu trên mặt đất; cũng không bận tâm đến con rắn bự đang trườn vào tầm nhìn của Harry rồi lại quấn mình quanh tấm bia mà Harry bị trói vào. Con rắn rít lên khè khè.
Voldemort luồn một bàn tay với những ngón dài dị thường đó vào sâu trong túi áo và rút ra một cây đũa phép. Y cũng vuốt ve cây đũa phép một cách dịu dàng, rồi giơ nó lên, chĩa nó vào Đuôi Trùn. Tên này chợt bị nhấc lên khỏi mặt đất và quăng vào tấm bia mộ, chỗ Harry đang bị trói. Peter rớt xuống chân mộ và nằm đó, co rúm lại và khóc lóc. Voldemort hướng đôi mắt đỏ ké về phía Harry, cất lên một tràng cười the thé, lạnh lùng và ảm đạm.
Một trận kinh tởm nổi lên trong thâm tâm Harry, cảm giác muốn nôn mửa chạy dọc thân thể lan lên đại não, thân thể của Đuôi Trùn bốc lên một mùi kinh tởm, với bộ áo chùng bê bết máu - bởi Peter đã quấn cái tay bị cụt vào trong đó. Gã ta thổn thức với chủ nhân của gã, một cách uất nghẹn đau đớn.
- Thưa ngài....chủ nhân của tôi....Ngài đã hứa...hứa rằng....
Voldemort lờ đờ nói - Giơ tay mi ra.
- Ôi, thưa chủ nhân... Cám ơn ngài, thưa chủ nhân...
Y giơ cánh tay cụt đang chảy máu ra, nhưng Voldemort lại bật cười:
- Tay kia, Đuôi Trùn...
- Thưa Ngài, xin ngài... làm ơn... - Peter hèn mọn cầu xin.
Voldemort cúi xuống và kéo cánh tay trái của Đuôi Trùn ra; y vạch tay áo của tấm áo chùng Đuôi Trùn đang mặc lên quá cùi chỏ, và Harry nhìn thấy có cái gì đó trên da Đuôi Trùn, cái gì trông như một vết chàm xăm màu đỏ rực sặc sỡ - Đó là một cái đầu lâu có hình một con rắn thò ra từ hốc miệng. Hình ảnh này đã xuất hiện trên bầu trời vào trận đấu Quidditch tranh Cúp Thế giới. Đó là dấu hiệu Hắc ám. Voldemort xem xét dấu hiệu đó tỉ mỉ, bất kể đến tiếng khóc không thể kiềm chế được của Đuôi Trùn.
Y nói nhỏ:
- Nó đã trở lại. Tất cả bọn chúng sẽ nhận thấy nó... và bây giờ, chúng ta sẽ xem... bây giờ chúng ta sẽ biết...
Voldermort ấn ngón tay trỏ trắng nhách dài sọc lên cái dấu hiệu trên cánh tay của Đuôi Trùn.
Cái thẹo trên trán Harry lại nhói lên một cơn đau kịch liệt, và Đuôi Trùn thốt lên một tiếng tru thảm khốc. Voldemort rút ngón tay ra khỏi cái dấu hiệu trên cánh tay Đuôi Trùn, và Harry nhìn thấy nó đã hóa ra đen tuyền.
Một vẻ thỏa mãn tàn bạo hiện ra trên gương mặt Voldemort, y đứng thẳng lưng lên, hất đầu ra sau, trừng mắt nhìn quanh khu nghĩ địa tối đen.
Y thì thầm, đôi mắt đỏ long lên quắc nhìn những vì sao:
- Bao nhiêu kẻ có đủ can đảm trở lại sau khi cảm nhận được nó? Và bao nhiêu kẻ sẽ đủ ngu dại để mà tránh xa?
BẠN ĐANG ĐỌC
[DraHar - Harry Potter - HP | H+ EABO] Ấm áp
FanfictionMột người không thể làm gì được, nếu như không có một nửa còn lại. Ai cũng biết Harry Potter là một Alpha mạnh mẽ cứng rắn, nhưng không biết rằng bạn đời tương lai của Harry Potter là một Enigma. Điều đó là điều bí mật nhất! ___________ ⭐Ý tưởng c...