Harry hít sâu, nhìn căn phòng đầy ắp người. Bước vào mùa đông lạnh lẽo run người của xứ sở Anh Quốc, tuyết rơi ngày càng dày đặc khiến ai cũng chỉ muốn cuộn tròn ấm áp vào trong tấm chăn bông và ở yên trên giường.
Cái lạnh cóng phả vào không khí, lan tỏa khắp mọi ngõ ngách nhưng dường như không ai cảm thấy lạnh vì mấy thứ hơi từ tuyết trời ấy cả. Họ đang thấy nóng rực người lên trước những lời hùng biện của Hermione Granger, và sự chen mồm có ích của Ronald Weasley về việc không thể nào mọi người phải học môn Phòng Chống Nghệ Thuật Hắc Ám như vậy được.
Ai cũng cố im lặng mà lắng nghe lấy từng câu chữ đầy thuyết phục của Hermione, quả là Tiểu thư biết tuốt Griffindor, nghe giọng Hermy nói đều đều mà ai cũng cảm thấy rất có lí.
- Cuối cùng, việc mụ ta sử dụng vật hắc ám lên người học sinh là điều cấm. Không ai dám đứng lên chống lại vì điều ấy, vậy tại sao ta không giúp đỡ nhau?
- Nhưng tụi mày lấy đâu ra bản lĩnh là sẽ lãnh đạo được bọn này, trong khi kinh nghiệm và kiến thức của bọn mày cũng tầm tầm tụi tao chứ đâu có hơn kém là bao. - Một người trong đám đông nói lớn, Rom trợn mắt nhìn anh ta.
- Trời ơi, mày nhìn coi người ngồi trước mặt mày là ai?! Chúa cứu thế! Người đã chống chọi lại với Chúa Tể Hắc Ám và khiến gã biến mất hẳn chục năm để giới pháp thuật sống yên bình. Là người sống sót được sau lời nguyền Chết Chóc. Là chiến binh, quán quân của Hogwarts, của tam pháp thuật, một anh hùng sống. Là người mở được phòng chứa bí mật, biết sử dụng thần chú cấp cao, dám đương đầu với quỷ khổng lồ, luôn đứng top trong lớp Bùa Chú!! Chống chọi lại với Vol--Ai cũng biết là ai đấy mà vẫn trở về được. Dám đứng dậy đáp trả mụ cóc một cách dũng cảm!! Ngồi bên cạnh là tiểu thư biết tuốt Hermione Granger, luôn đứng top trong các bảng xếp hạng học lực. Thông minh và đạt điểm cao tất cả các môn, lại còn xinh đẹp giỏi giang! Chúng mày nhắm có làm được vậy không mà nói??! - Ron đanh đá đáp trả, thậm chí cậu chàng vì giận thay cho Harry mà còn đứng hẳn lên chứng minh những chiến công mà bạn thân đã lập nên với giọng nói đầy tự hào. Chàng còn không quên nhắc tới tiểu thư của bộ ba, với vẻ mặt đắc chí đầy kiêu hãnh. Mặt Ronald Weasley như viết lên hàng chữ "Khinh ai chứ đừng khinh bạn của tao, kẻo tao đá xéo mỏ mày!!".
- Và Ronald Weasley, người dũng cảm xông pha bảo vệ Harry Potter, Hermione Granger. Người đã cũng mình đương đầu với quỷ khổng lồ. Người phá giải được bàn cờ phù thủy đầy khó khăn thách thức của cô McGonagall, khiến cho lão giáo sư thối hoắc Lockhart phải bỏ nghề mà tiến thẳng vô viện thánh Mungo. Là người đã dũng cảm dưới nước không bỏ lại người lạ, là huynh trưởng của Griffindor dù chỉ mới năm thứ năm! - Harry tiếp lời, làm Ron ngượng ngùng, mặt cậu chàng đỏ lên trông thấy, như sắp hòa vào với màu tóc.
- Thấy chứ? - Hermione cười bất lực, song cô vênh mặt lên đắc chí với mọi người - Hiện giờ Harry có đầy đủ khả năng dạy mọi người về phép thuật, mỗi những phép thuật mà Harry học được ở lần thi Tam Pháp Thuật cũng đã rất rất nhiều rồi. Thêm đó, mình có thể tìm giúp mọi người những câu thần chú pháp thuật từ rất nhiều nguồn tài liệu khác nhau. Giúp đỡ cũng nhau học tập và tiến lên, không phải luôn là mục tiêu của giáo dục sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[DraHar - Harry Potter - HP | H+ EABO] Ấm áp
FanficMột người không thể làm gì được, nếu như không có một nửa còn lại. Ai cũng biết Harry Potter là một Alpha mạnh mẽ cứng rắn, nhưng không biết rằng bạn đời tương lai của Harry Potter là một Enigma. Điều đó là điều bí mật nhất! ___________ ⭐Ý tưởng c...