Harry lờ mờ mở mắt ra, nhìn hồ đen gợn sóng lăn tăn giữa thời tiết lạnh lẽo. Chẳng hiểu sao anh lại muốn ra đây ngồi, có lẽ là muốn thanh tịnh một chút....
Harry cảm thấy ê ẩm mông và khi nhớ đến tối hôm qua thì rùng mình một cái, nhanh chóng quấn thêm một vòng lớp khăn choàng rồi chạy ào hết sức có thể vào lâu đài.
_._._._._
Draco thở dốc một chút, tiếp tục bắn ra bên trong thành ruột ấm nóng mềm mại do bị ma sát quá mức của Harry.
Anh quằn mình, run rẩy giật người khi lên đỉnh, bàn tay có mấy vết chai nắm lấy ga giường túm chặt. Harry hổn hển, cảm thấy chướng bụng khi Draco đã bắn hai lần vào trong. Kèm theo đó là nhức nhối khi không được bắn ra, thanh kim loại vẫn còn đó, trong khi nam căn của anh thì phồng rộp lên nhưng không sao được thỏa mãn.
Draco cúi xuống liếm dọc cổ anh, rồi thì thầm vào tai anh như đang chọc tức.
- Sao hả, muốn bắn lắm chứ gì? Cầu xin đi tôi sẽ rút ra cho cậu thỏa mãn...
Harry nghiêng đầu tránh đi hơi thở phả vào tai mang cảm giác ngứa ngáy kì lạ. Anh cắn cắn môi, quyết không muốn nói.
Draco híp mắt, vẻ mặt hiện lên sự bất đắc dĩ, Harry quả nhiên rất cứng đầu. Hắn không đôi co với anh, trực tiếp rút dương vật của mình ra, để cửa huyện mấp máy chảy ra thứ dịch đục màu trắng ngà kia.
Huyệt thịt đỏ tươi, đóng mở muốn đẩy tinh dịch ra ngoài, lại như quyến rũ Draco muốn hắn âu yếm thêm chút nữa. Hắn lật người Harry lại, tay bóp lấy bầu ngực nở nang săn chắc của một Alpha, tay kia lại xoa bóp bờ mông mẩy thịt giống như mấy quả bông gòn nước trong những thứ đồ chơi đùa dai của cặp song sinh nhà Weasley. Chúng mềm mại như bông, sóng sánh như nước nhưng đụng vào là chúng sẽ phun ra một đống nước thẳng vào mặt khiến người ta ướt như vừa vớt từ dưới hồ lên.
Harry cau mày, cơ thể không còn đủ sức để chống lại Draco đang càn quấy trên cơ thể anh, thấy hắn mom men lần nữa là hiểu vấn đề ngay rồi.
Chỉ chốc lát sau, quy đầu dương vật của hắn lại từ từ mài Harry phun nước.
Huyệt động như nối với suối nguồn, phun nước không ngừng. Một Alpha sẽ chẳng thể nào làm vậy, nhưng đó là khi không trúng phải Pheromone của một Enigma. Nói cách khác, nếu Alpha là vua thì Enigma chính là thần. Alpha một khi bị Enigma điều khiển thì cơ thể sẽ không thể nào chống đối lại được. Mà Pheromone của Enigma lại có thể điều chỉnh dòng chảy sinh lí bên trong Alpha. Thế nên Harry cứ chảy nước từ miệng dưới như vậy thì rất dâm dục.
Điểm nhạy cảm lại nhanh chóng bị Draco mài cho nhũn ra, Harry rên rỉ vụn vặt rồi bị chặn lại bởi mấy cú đá lưỡi siêu điêu luyện đến từ Draco.
Hắn và anh quần nhau thêm một lúc, rồi Draco lại tiếp tục bắn vào bên trong chàng Alpha đang nằm dưới thân. Chiêc gáy của Harry đỏ ửng, bắt đầu mãnh liệt tỏa ra hương vị lan chuông.
Sau đó, Draco cũng không rút ra mà cứ để yên rồi nhìn lồng ngực Harry phập phồng thở có mấy vết đỏ nổi bật trên làn da màu sữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DraHar - Harry Potter - HP | H+ EABO] Ấm áp
FanfictionMột người không thể làm gì được, nếu như không có một nửa còn lại. Ai cũng biết Harry Potter là một Alpha mạnh mẽ cứng rắn, nhưng không biết rằng bạn đời tương lai của Harry Potter là một Enigma. Điều đó là điều bí mật nhất! ___________ ⭐Ý tưởng c...