C15 - Máu lai và...máu lai (2)

468 50 3
                                    

Harry đờ đẫn nhìn Draco đang ngủ say kế bên mình.

Anh chợt giật mình, nhẹ nhàng rời khỏi giường rồi nhìn về phía bầu trời đang tỏ dần qua cửa kính.

Hai ngày anh ở lại trang viên Malfoy, ừm, Lucius Malfoy cứ tránh mặt anh mãi, thậm chí còn yêu cầu Draco phải canh chừng không cho Potter đi lung tung.

Dường như anh ngủ ngon hơn và sâu giấc hơn khi nằm cạnh Draco.

Những cơn ác mộng tra tấn anh cũng nhẹ hơn rất nhiều.

Trước đó, mỗi lần anh nhớ đến cái ôm ấm áp của Lily dù chỉ là trong thoáng chốc, anh sẽ lại nhớ đến những tia phép màu xanh bắn ra đáp lên người anh thật đau đớn.

Lời nguyền tra tấn.....

Cơ thể của thiếu niên tuổi 14 chằng chịt những vết sẹo lớn nhỏ, vết thương ngay bả vai cũng chỉ mới mọc ra da non, mà dạo này anh lại đau nhức hơn ở vết sẹo.

Từ khi Voldermort trở lại, Harry lại cứ mơ thấy nụ cười ám ảnh của y, cái ôm của Lily, sự đau đớn khi bị tra tấn, và những lời nói bạo lực tinh thần anh.

Harry xoa mắt, cố gắng gỡ lấy bàn tay đáng bám lấy eo mình xuống.

Draco đã dậy, và bám lấy Harry.

- Malfoy, mới sáng sớm đừng có động chạm.

-...mới ngủ dậy không thể âu yếm nhau được sao?... - Draco dường như còn chút buồn ngủ, tựa cằm lên vai anh và tay thì vẫn cứ vòng qua eo Harry.

- Nhưng Malfoy - Harry thở dài - Chúng ta chẳng là gì của nhau cả hiểu không? Thậm chí còn chẳng phải bạn bè bình thường.

-....

Draco buông tay ra, ngồi lại trên ga giường êm ái rồi mở đôi mắt xám ra nhìn Harry. Trong đôi mắt thể hiện sự hụt hẫng nhẹ, lại còn có buồn bã nữa.

Malfoy buồn cái gì vậy không biết...

- Cậu vệ sinh cá nhân trước đi, tôi sẽ chờ.

Harry cũng không đợi Draco nhắc lần hai, lập tức đi vào nhà tắm và khóa cửa ở trong.

Thậm chí Draco còn nghe loáng thoáng tiếng Harry lẩm bẩm thần chú khóa chặt cửa.

Sau khoảng vài phút, tiếng hét kinh hoảng của Harry vang lên trong nhà tắm khiến Draco bật dậy định phá cửa.

Harry đã xông ra, quấn độc nhất chiếc khăn tắm trong khi chân và đùi xuất hiện những cái vảy cá, tóc thì dài ra chạm đến tận mông.

- Malfoy!! Độc dược từ vòng thứ 2 có vấn đề phải không?!

Harry đè hắn ngã nhào ra giường, anh nắm lấy cổ áo tra hỏi hắn.

Draco khó hiểu, hắn đã cố hết sức và chính hắn cũng biết không có sai sót gì.

Đột nhiên Draco nhớ tới chuyện bất ngờ kia ở hồ đen.

- Chuyện này có xảy ra trước đó không?

- Một nửa...

- Một nửa? - Draco thắc mắc, hắn không hiểu như vậy là thế nào. - Harry, giải thích từ từ cho tôi nghe.

[DraHar - Harry Potter - HP | H+ EABO] Ấm ápNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ