C5 - Tối đầu tiên.

2K 170 11
                                    

TỪ NGỮ THÔ TỤC

QHTD

XÀM

CHUYỆN NGƯỜI LỚN

NÓI THẲNG RA LÀ SEX THÔ TỤC

KHÔNG HÚP ĐƯỢC ĐỪNG CÓ ĐỌC

NHẮC RỒI NHÉ, VÀO MÀ BẢO KHÔNG NHẮC XONG CHÊ BAI LÀ TAO ĐÁ BAY MỎ🥰

_______________

Mấy ngày trôi qua nhạt nhẽo. Đúng là bọn Malfoy và Slytherin chẳng thèm đến gây sự hay trêu chọc, mỗi khi Griffindor bị trừ điểm cũng chẳng còn mấy đứa bụm miệng cười. Và lão Snape không có chằm chặp vào anh mỗi khi làm độc dược để rồi căng thẳng làm sai nữa.

Malfoy có lời giữ lời thật, hông lẽ mình cúp của nó....

Chậc! Tội lỗi chết đi được. Alpha cường đại như Harry mà lại làm trái giao kèo trước sao!!

Harry phì một cái, hùng hùng hổ hổ choàng áo tàng hình lên rồi đi đến tháp thiên văn.

Tên Malfoy đã ngồi đó từ bao giờ, Harry muốn đấm một cái cho bõ tức nhưng vừa bước lên đã bị tên khốn này phát hiện ra.

- Tới rồi hả, Harry.

- Fucked, sao mày biết. Mà ai cho mày gọi tao là Harry hả?! - anh kéo áo choàng tàng hình ra, dựa lưng vào bức tường hung hăng trừng hắn.

- Ơ, chúng ta xác nhận mối quan hệ rồi, lẽ nào không được xưng hô như vậy. - Draco liếm liếm môi, áp sát lấy Harry.

- M-m-mày từ từ...

- Không từ từ được đâu Harry, tôi đã nhịn suốt cả mấy ngày nay rồi. - Thấy vẻ có hơi chùng xuống của Harry, hắn nhếch môi rồi hôn lấy khuôn miệng đang mím lại kia.

Harry bị khống chế bất ngờ, muốn cắn vào đầu lưỡi đang cố gắng chen vô thì tin hương mùi rượu vang xộc thẳng lên não khiến anh run rẩy chân tay, vô thức để tin hương hoa linh lan tràn ra ngoài quấn lấy mùi rượu vang của Draco.

Anh đang bị cái mùi tin hương của Draco xâm chiếm trí óc dần dần, chẳng còn đâu là sự tỉnh táo của cứu thế chủ nữa, chỉ còn lại mê man bơi trong tình dục bao la.

Draco chuyển đến cắn cắn vành tai đỏ lựng, một nơi nhạy cảm. Tay mò mẫm kéo quần anh xuống, mò vào boxer mà vuốt ve cửa huyệt non nớt.

Một Alpha thì chẳng tiết ra chút dịch dâm nào được đâu, nhưng mà khi Alpha tiếp xúc với một Enigma thì khác, Alpha sẽ phải chịu sự phục tùng của Enigma và cư xử như Omega khi làm tình.

Lỗ huyệt bắt đầu tiết ra chút thứ nước dính nhớp trong suốt, ướt đẫm cả boxer của Harry.

Mấy ngón tay xoa xoa bên ngoài, sau đó có một ngón chen vào huyệt động chật hẹp mà mò mẫm. Tay còn lại của Draco kéo hẳn cái quần lót bé xinh của Harry xuống, từ từ vuốt lấy côn thịt đã cương cứng của anh.

- con cặc của cậu đâu có bé đâu, dư thừa luôn để thỏa mãn bọn Omega đấy chứ...

- Ư ahh~ đ-đ-đ-đừng có vuốt vào chỗ đó, đừng có nhấn...aaa...

- Suỵt, Pottah cậu chắc không muốn bị phát hiện chúng ta đang làm tình đâu chứ hả?

Harry vội lấy tay che miệng, che đi tiếng rên rỉ thở dốc của bản thân mặc cho Draco dày vò.

[DraHar - Harry Potter - HP | H+ EABO] Ấm ápNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ