C20 - Cấm túc

280 37 7
                                    

Chỉ chưa đầy một tuần, chưa đầy một tuần! Tất cả học sinh các nhà đều đã trải nghiệm được sự kinh hoàng ghê gớm đến từ vị giáo sư mới. Bà ta bắt đầu tiêm nhiễm về sự vĩ đại của Bộ Pháp Thuật và ngài Bộ trưởng vào trong từng bài học của bà ta dạy cho các học sinh. Dù cho bà ta quá quắt nhưng không ai dám chống cự lại mụ cả bởi vì có Harry Potter làm một ví dụ điển hình.  

Sau vụ của Harry, mọi người ngoại trừ những ánh mắt nghi ngờ hay ghét bỏ thì còn thêm vào cả thương hại làm anh đã tổn thương tâm lí nay chẳng còn biết rúc mặt vào đâu. 

Cơ mà Weasley twins thì lại tung hô và cổ vũ anh, họ bị bà ta kìm ác còn hơn Harry nhưng vẫn chưa phải nhận cấm túc. Phải chăng thì chỉ có mỗi Harry là bị mụ nhắm đến. Như có lá chắn an toàn, Fred và George lại âm thầm tự tung tự tác với nhau, Hogwarts có vẻ là khá yên ả khi học sinh dạo này có vẻ ngoan ngoan hơn một chút. 

A, chắc là e ngại Umbridge, chỉ cần hơi to tiếng trên hành lang một chút mà bị mụ cóc này bắt được thì mụ sẽ trừ điểm nhà. Tuy được thiên vị nhưng học sinh Slytherin chẳng thấy khá khẩm hơn là bao, Umbridge cứ sấn vào làm thân với cả nhà chúng, kể cả chủ nhiêm khiến ai cũng phiền não. Lần đầu tiên họ có cảm giác không muốn làm quý tộc ở trong Slytherin nữa mà muốn hóa kiếp luôn cho khỏe. 

Thầy Snape bị làm phiền nên tần suất bực mình của thầy tăng vọt, thậm chí thầy phải mở miệng yêu cầu giáo sư yêu thích màu hồng kia đừng đến làm phiền nữa vì thầy rất bận. Ông thậm chí đã khóa luôn cửa để khỏi phải chào đón mụ ta khiến mụ đứng chờ bên ngoài suốt hai giờ đồng hồ không có kết quả và phải đi về trong sự khó chịu bực tức. 

Dáng vẻ khi được trừ điểm và đày đọa học sinh bằng lời nói, hay khuôn mặt lúc tức giận trông cũng rất đặc sắc nên đã có rất nhiều biệt danh được ra đời để dành riêng cho mụ, nhiều gấp mấy lần giáo sư Snape. 

Mụ cóc ghẻ màu hồng chói mắt Umbridge - do học sinh Slytherin tiên phong gọi. Ron đã vỗ tay bôm bốp và khen những đứa nhà Slytherin. Chà, lần đầu thấy Ron có thiện cảm với bọn rắn con đấy.

Tất nhiên là không một ai dám nói trước mặt mụ, bởi vụ cấm túc phải vào bệnh thất của Harry vẫn làm các học sinh ớn lắm. 

.

.

.

.

Lần cấm túc đó....

Harry cố hít thật sâu như sắp bước vào cửa tử, khẽ đưa tay lên gõ cộc cộc, âm thanh từ chiếc cửa gỗ như chuông báo hiệu rằng anh sắp bước thẳng xuống tu la địa ngục. Từ bên trong, giọng nói của Umbridge truyền ra, không còn vẻ giả tạo gắng gượng của mụ nữa.

- Giaos sư, em đến để nhận cấm túc ạ. - Harry bước vào, thẳng lưng tiếp nhận những thứ gì xả vào người anh, bà ta là giáo sư chắc không tới nỗi sẽ hành hạ học sinh đâu. 

- Trò tới rồi, cấm túc của trò là chép phạt. Nào, đây là bút của trò. - Mụ ta đặt tài liệu gì đó xuống, lục lọi ngăn bàn và đưa cho anh một cây bút trông khá là lạ mắt. 

[DraHar - Harry Potter - HP | H+ EABO] Ấm ápNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ