Draco xoa xoa mái tóc bù xù của em yêu trong lòng, thở dài rồi âu yếm cho em vơi bớt nỗi buồn.
- Đừng có buồn nữa, Máu....Granger sẽ không yếu đuối đến vậy đâu, sư tử cái này không dễ chịu khuất phục. Tố chất chả Griffindor là dũng cảm kiên cường mà đúng chứ?
"Và cả cứng đầu nữa."
Draco thầm tự thêm trong đầu, suýt tự đấm vào mồm mình một cái vì xém lỡ thốt ra từ Máu bùn với Harry.
Bình tĩnh Draco, kìm cái lòng mày lại. Máu bùn là bạn Harry, không được nói thế, Harry sẽ giận.
- Hừ, nhưng Hermione là con gái, sao mà chịu được nỗi đau ấy. Không thể tin được một người hoàn hảo như Hermione lại thật sự bị mụ cóc túm đầu đi phạt, bộ ganh tị với cậu ấy hả??
- Quý cô biết tuốt bạn em có lẽ đã làm gì khiến cho Umbridge cảm thấy ghét nên kiếm lí do để phạt cô ấy chăng?
- Không đâu, cậu ấy cẩn thận lắm. - Harry ủ rũ, không thể tin người bạn hoàn hảo Hermione của mình lại bị cấm túc với bà ta. Như chợt nhớ đến điều gì đó, anh ngửa mặt ra khỏi ngực Draco reo lên. - A, sáng nay khi học chung lớp với Hufflepuff thì Hermione đã vô tình phóng một bùa gió sượt ngang qua mặt mụ. Lượng gió nhẹ lắm, cậu ấy đã điều chỉnh kịp thời để bùa gió không quá mạnh nhưng cuối tiết cô ấy vẫn bị gọi lại. Tôi và Ron đã đứng bên ngoài chờ nhưng khi cô ấy lao ra ngoài khuôn mặt lại đỏ bừng và chẳng chịu nói tụi này một chút gì cả.
Sau đó, chàng Alpha lại úp mặt vô bờ ngực săn chắc kia, hít hít cái mùi rượu vang gây nghiện của Enigma đang ôm mình.
Không biết có phải vì đang buồn giận không khống chế được cảm xúc hay gì đó, mà hương linh lan bay bổng tròn không khí bắt đầu đậm dần.
- Ôi, Hermione sao mà chịu nổi!!
Harry hét lên, dùng đầu ngón tay cào lấy lưng Draco rồi ép hắn chặt hơn, chặt tới nỗi Draco khó hiểu.
- Hức...tôi có làm gì đâu, tại sao Umbridge lại đối xử với tôi như thế? Huhu, bởi tại tôi nên Hermione....mới bị mụ ta phạt chăng?
Bỗng nhiên, tiếng nức nở vang lên khiến Draco giật nảy mình, vội xoa xoa lấy đầu anh rồi an ủi thả tin hương của mình từ từ để xoa dịu em yêu trong lòng.
- Đúng, mụ ta quá đáng quá. Cha tôi sẽ biết điều này, sẽ tìm cách sa thải mụ khỏi bộ. - Draco cuống lên, chỉ biết an ủi rằng sẽ làm cách nào đó để người làm tổn thương Harry phải cút xa một chút.
- Hức....không lẽ, chỉ vì bảo Voldermort trở lại mà khiến cho tôi trở thành tội đồ hả? Tôi đâu có muốn....Aa....huhu....
- Ôi Harry, đừng khóc, sẽ không sao đâu. Vị chúa của tôi, tôi tin em mà, tôi tin em. Em không nói dối.
- Huhu, Aaaa.....
Từng tiếng nghẹn ngào vang lên trong ngực khiến nhịp tim Draco hẫng đi mấy lần, cảm thấy đau buồn vì những giọt nước mắt kia.
Harry tủi thân tới kì lạ, anh có cảm giác như bản thân mình chính là người có tội khiến Hermione gặp rắc rối. Đáng lẽ một tuần trước anh không nên đùa dai với Umbridge để rồi mụ trút giận lên đầu bạn bè anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DraHar - Harry Potter - HP | H+ EABO] Ấm áp
FanfictionMột người không thể làm gì được, nếu như không có một nửa còn lại. Ai cũng biết Harry Potter là một Alpha mạnh mẽ cứng rắn, nhưng không biết rằng bạn đời tương lai của Harry Potter là một Enigma. Điều đó là điều bí mật nhất! ___________ ⭐Ý tưởng c...