Draco hít sâu khi Harry nhỡ cạ răng vào, đầu lưỡi anh đảo quanh quy đầu to rồi mút như kẹo, thứ tin hương của hai con người quấn lấy nhau cọ sát làm không khí nóng lên, sự tình dục bắt đầu leo thang lên từng nấc với những tiếng mút đôi khi vang lên rất lớn trong không gian.
Draco nhìn cái đầu đen của Harry đang còn loay hoay ở thân dưới mình, đột nhiên cảm thấy thật vui khi người tự nguyện Blowjob là Harry. Hắn vuốt ve lấy bên má đỏ hồng, vuốt ve bên tai. Đôi bàn tay của hắn to lớn, bao trọn cái gáy nhỏ đằng sau, nơi đã được phủ kín bằng tóc. Giờ thì chỗ ấy ướt nhẹp bởi mồ hôi và tin hương tiết ra. Mùi Linh lan lởn vởn đầu mũi khiến Draco ngày càng mất kiểm soát. Hắn nắm lấy tóc Harry, cố gắng không để anh đau lắm rồi bắt đầu sử dụng cái miệng của chàng Alpha như chiếc cốc tự sướng mà thủ dâm với cái dương vật kia.
Harry bỗng nhiên hoảng hốt, không biết làm thế nào. Sự lo lắng trong anh khiến anh tỏa ra mùi Linh lan nhiều hơn, dù anh không ngửi thấy được Pheromone của chính mình nhưng anh vẫn có thể cảm nhận mọi bộ phận trên cơ thể anh đều tê rần, dại ra và chỉ biết để mặc Draco lộng hành. Harry cố hết sức mở khoang họng, cảm thấy bữa tối như sắp trào ra ngoài nhưng phải cố nén lại, cố gắng để răng không cạ vào cây dương vật thô to kia, bởi mỗi lần răng anh cạ vào, tóc bạch kim lại suýt xoa một tiếng lớn khiến Harry giật mình và cảm thấy lo âu.
Draco bỗng dừng lại, rũ mắt nhìn cái đầu đen còn đang dí sát vào bộ phận sinh dục của mình. Hắn run một chút, rồi phóng ra toàn bộ những thứ gì mình có vào trong khoang miệng của Harry, thứ tinh trùng đặc sệt hơi tanh đó trôi tuột xuống cổ họng không chút khó khăn, Harry vẫn thấy hơi ngọt, có lẽ là do Draco ăn táo xanh.
Malfoy kéo kéo mái tóc đen ra, bóp cằm anh.
- Há miệng, để tôi xem em nuốt hết chúng chưa.
Harry mơ màng, há miệng thè lưỡi ra, cực kì ngoan ngoãn như con mèo con đợi chủ.
- Đĩ mẹ nó dâm vãi, em nói xem em là Succubus tới đây để hút cạn tinh tôi đấy à? Để tôi thỏa mãn cái nguyện vọng nhỏ nhoi của con quỷ dâm dật nhà em!
Draco nổi tính xấu, lại muốn bắt nạt Harry trên giường. Vừa mới đó gần nửa tiếng trước, hắn còn ôm anh an ủi cho anh vơi bớt nỗi buồn. Bây giờ hắn lại chỉ cảm thấy bản thân nên phun ra những lời này, bởi Harry quả thật rất giống như những gì hắn nói.
Đôi mắt xanh lơ ươn ướt, không có kính che chắn nên nó cuốn luôn cả linh hồn Draco vào trong, mê hoặc quý tộc nhỏ. Những lọn tóc vốn không có quy tắc của Harry dính vào trán, vào má, trông rũ rượi mệt nhọc. Lồng ngực nảy nở phập phồng thở. Bởi Harry là một Alpha, thế nên việc cơ thể có chút cơ bắp đô con là điều hiển nhiên. Draco cũng không thích những người quá nhỏ bé hay gầy gò gì cho lắm, thậm chí hắn còn ghét.
Nhớ lại lúc chưa phân hóa giới tính, nhìn thánh Potter gầy gộc nhỏ thó bơi trong đống quần áo của chính mình khiến hắn cảm thấy thật đáng thương làm sao. Còn giờ khi Harry đã trở thành một Alpha mạnh mẽ, cơ thể nhanh chóng đầy đặn và đô lên trông thấy, cơ bụng còn mờ mịt hiện lên đường nét của sự săn chắc. ngực và mông đầy đặn, không cứng và đàn hồi hơn cả những gì Draco mong đợi. Quả nhiên những đứa Omega kia không bao giờ có thể so sánh được với thân thể của một Alpha đang trên đà trưởng thành.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DraHar - Harry Potter - HP | H+ EABO] Ấm áp
FanfictionMột người không thể làm gì được, nếu như không có một nửa còn lại. Ai cũng biết Harry Potter là một Alpha mạnh mẽ cứng rắn, nhưng không biết rằng bạn đời tương lai của Harry Potter là một Enigma. Điều đó là điều bí mật nhất! ___________ ⭐Ý tưởng c...