gtnv

270 8 0
                                    

Các đời xem B trạm - não động
★ không sai, ta tạp văn, tân khai cái hố ngẫu nhiên thay đổi khẩu vị, ha ha ha.

★ cái này hợp tập là đoản thiên, chủ yếu viết các loại lịch sử nhân vật, sự kiện, phim truyền hình.

★ Tần thổi, nghĩ đến gì viết gì, mặt khác triều đại cũng viết, bao gồm cận đại sử, gần nhất ấp ủ viết Viên gia gia, tiền lão.

★ có gì muốn nhìn nhắn lại ha.

---

Bối cảnh:

Thủy Hoàng chính thế giới: Thủy Hoàng 35 năm, Phù Tô phản đối đốt sách chôn nho bị biếm thượng quận trước.

Thiếu niên chính thế giới: Chính ca mười chín tuổi.

Doanh kê đại ma vương thế giới: Tiểu A Chính ba tuổi, còn ở Triệu quốc chịu khổ.

Hán võ thế giới: Nguyên sóc 5 năm, tiểu Hoắc tướng quân 16 tuổi.

( còn lại viết đến cái nào triều đại thời điểm lại bổ sung )

CP:

★ sự nghiệp phê chính ca X luyến ái não điềm điềm ( điềm chính, không tồn tại phản công )

Sinh hoạt thói quen / yêu thích:

Chính ca: Thượng triều, phê tấu chương, mỗi ngày ngủ hai cái canh giờ, 007.

Điềm điềm: Xây trường thành, đánh Hung nô, tưởng bệ hạ.

★ cặn bã kê ngỗng X ít nói uyển quân ( khởi kê, không vui liền phản công )

Sinh hoạt thói quen / yêu thích:

Kê ngỗng: Dạy dỗ tiểu A Chính, hố lục quốc, chơi lưu manh, khi dễ uyển quân.

Uyển quân: Giáo đồ đệ ( tiểu A Chính ), bồi đồ đệ chơi, hù dọa lục quốc, đấu trí đấu dũng ngủ vương thượng, thường xuyên bởi vì quá thẳng nam bị kê ngỗng chỉnh.

★ heo heo bệ hạ X không có khuyết điểm tiểu cỏ xanh ( triệt thanh, không tồn tại phản công )

Sinh hoạt thói quen / yêu thích:

Thiên tuyển chi heo: Vớt tiền, cắt rau hẹ, khai cương thác thổ, tập quyền, cầu thần tiên, tình nhân quá nhiều thế cho nên bất tường, mộng tưởng thành tiên cùng vệ thanh vĩnh viễn ở bên nhau.

Tiểu cỏ xanh: Đi làm 996, tránh tích hiệu; bồi bệ hạ, làm hắn bảo trì hảo tâm tình; chiến trường tình trường quan trường, từng buổi đắc ý.













---

Còn lại nghĩ đến lại bổ sung.

Các đời xem B trạmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ