15

45 3 0
                                    

Các đời xem B trạm ( 15 ) đại ma vương dưỡng thành tiểu ma vương —— A Chính, ngươi muốn cùng ta tư bôn?


【 ở như vậy sợ hãi, thậm chí gần như với tuyệt vọng cảm xúc, bạch khởi chớp một chút mắt, cũng chưa nói cái gì không hề ý nghĩa nói, chỉ là nâng lên tay, dùng hết toàn thân sức lực ôm lấy hắn, gắt gao mà ôm, về sau cúi xuống thân, thật sâu mà hôn lên đi.

Trên môi cũng là ướt, mang theo mơ hồ hàm sáp hương vị.

Ôm vào bên cạnh người cánh tay là rắn chắc, rắn chắc mà hữu lực vờn quanh, doanh kê dừng một chút, đôi mắt có chút mông lung mà nhìn bạch khởi, liền thuận theo mà hé miệng làm hắn thân.

Bọn họ phiên đổ bên cạnh người bàn gỗ, đánh nát này thượng chung trà, liền bàn đều cùng nhau khuynh đảo, những cái đó công văn bút mực sái đầy đất. Hoàn chỉnh thẻ tre tan giá, hỗn độn chồng chất, vô trật tự sái, bọn họ quay cuồng ở trong đó……】

  

  

—— doanh kê đại ma vương thế giới ——

“Ha ha ha, cười chết quả nhân.” Lục quốc quân vương đắc ý đấm cái bàn, cười đến ngửa tới ngửa lui.

Bọn họ thần thanh khí sảng nhìn đại ma vương bị người ấn xuống, sau đó như vậy như vậy, nhân tiện rất có hứng thú đánh giá: “Đại ma vương mềm dẻo tính không tồi, vẫn là sát thần sẽ chơi.”

“Chúng ta quốc nội kia phương diện công phu lợi hại rất nhiều, vì biểu hai nước hữu hảo, vơ vét mấy cái đưa qua đi.” Sở Vương vui sướng khi người gặp họa, thù mới hận cũ nhưng cuối cùng là làm hắn tóm được cơ hội.

Nhớ tới không cần mặt mũi doanh kê năm đó dám cầm tù bọn họ Đại Sở vương, Sở Vương liền giận sôi máu. Càng miễn bàn sau lại Yên dĩnh chi chiến, bạch khởi yêm giết hắn Sở quốc mấy chục vạn quân dân bá tánh.

---

Thật vất vả có đại ma vương nhược điểm, Triệu Vương đan hưng phấn nói: “Chạy nhanh cấp quả nhân tìm mấy cái…… Không, đem cả nước họa sư đều tìm tới, họa đến hảo, quả nhân thật mạnh có thưởng!”

“Vương thượng, này…… Khả năng sẽ chọc đến Tần Vương không mau, lại lần nữa binh lâm thành hạ.” Bình nguyên quân nhịn không được khóe miệng run rẩy lên, vương thượng đây là nhạc điên rồi không thành, tuy rằng hắn cũng muốn cười.

“Dong dài cái gì, quả nhân không chỉ có muốn họa, còn muốn bán!” Triệu Vương chớp mắt, nói: “Doanh kê hy sinh cũng thật đủ đại, trách không được vô luận nước nào, bất luận khai ra loại nào điều kiện, bạch khởi cũng không chịu vứt bỏ Tần quốc, nguyên lai là có chuyện như vậy.”

Hắn theo bản năng sờ sờ chính mình mông, nỉ non nói: “Nếu không quả nhân khẽ cắn môi, cũng hiến thân?”

Có bạch khởi, ta Triệu quốc còn không được cất cánh, điểm này hy sinh cũng không phải không được.

Trong đầu mặc sức tưởng tượng một phen bọn họ Triệu quân bách chiến bách thắng tư thế oai hùng, Triệu Vương cắn răng một cái một dậm chân, hít sâu một hơi, ưỡn ngực ngẩng đầu, “Làm!”

Các đời xem B trạmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ