Các đời xem B trạm ( 16 ) đại ma vương dưỡng thành tiểu ma vương —— cha mẹ là chân ái, hài tử là ngoài ý muốn.
【 hứa hẹn liền như vậy định ra, ở cái này hứa hẹn chủ nhân chính mình cũng không biết đến thời điểm.
Sinh mệnh luôn có chút như vậy hoặc như vậy sự tình, là đoán trước ở ngoài.
Thiếu niên cũng không biết, hắn kia tổng lấy khi dễ chính mình làm vui phụ thân, kiêu ngạo tự phụ đến mức tận cùng phụ thân, tự phụ cả đời phụ thân, sắp đến đầu tới, cũng sẽ có một ngày, cam tâm tình nguyện vứt bỏ sở hữu nhuệ khí cùng ngạo khí, trằn trọc ai khóc, cúi đầu, chỉ vì thỏa mãn hắn kia một phần tham vọng ——
Lâu lâu dài dài mà bồi ở hắn bên cạnh người, tưởng thế hắn khởi động phong cùng vũ.
Sau này, nhậm thời gian tàn phá, ốm đau tra tấn, vất vả khó qua, bọn họ trước sau chặt chẽ thủ cái này hứa hẹn, không chịu từ bỏ, một lần lại một lần từ âm u địa phủ bò trở về, tay nắm tay, ngạnh sinh sinh xử tại hồng trần nhân gian.
Bất quá là bởi vì bọn họ tổng cảm thấy —— bọn họ hài tử còn như vậy tiểu.
Hắn a, xa so với chính mình tưởng muốn quan trọng đến nhiều, không quan hệ mặt khác. 】
—— Thủy Hoàng chính thế giới ——
“Ta đã biết.” Doanh Chính đứng ở dưới ánh mặt trời, trong lòng ê ẩm lại mềm mại, cong lên khóe môi, chân chính nở nụ cười.
“A Chính.”
Đi ở xuống núi trên đường nhỏ, Mông Điềm phủng trong tay quả tử, tổng cộng ba cái quả tử, hắn chọn một cái thoạt nhìn nhất ngọt đưa cho Doanh Chính, ngây ngốc nói: “A Chính ăn, ngọt.”
Hắn kỳ thật tưởng nói không phải cái này, hắn tưởng nói —— ta không có gì bản lĩnh, nhưng cũng sẽ giống tiên vương như vậy, dốc hết sức lực vì ngươi khởi động mưa gió.
Chỉ mong ngươi bình an hỉ nhạc.
Hắn biểu tình quá mức rõ ràng, Doanh Chính liếc mắt một cái liền biết.
Đế vương một bên yên lặng chửi thầm hắn túng, một câu lời âu yếm cũng không dám nói, một bên lại nhịn không được yên lặng thế này không tiền đồ ngốc tử giải vây.
Nhất ngọt nhất ngọt cái kia quả tử đưa qua đi khi, Doanh Chính vẫn chưa cự tuyệt nhận lấy, một ngụm gặm đi lên.
Mông Điềm đôi mắt lập tức biến thành trăng non, nhìn hắn ăn chính mình đưa qua đi quả tử, sau đó lại mắt trông mong hỏi: “Ăn ngon sao?”
Mông Điềm biểu hiện Doanh Chính xem ở đáy mắt, hắn gật đầu nói: “Ăn ngon.”
Mông Điềm không chút nghĩ ngợi, lập tức nói: “Ta đây sau này mỗi ngày đều tới thải.”
“……”
Doanh Chính thật sự thập phần tưởng hảo hảo cho hắn tẩy tẩy không bình thường đầu óc, trẫm cho ngươi phát bổng lộc không phải làm ngươi mỗi ngày làm này lông gà vỏ tỏi chuyện này!
BẠN ĐANG ĐỌC
Các đời xem B trạm
Humorhttps://haiyanningmeng51160.lofter.com/post/76c40e97_2b909388b