Các đời xem B trạm ( 1 ) diệu nhật
★ khụ, này xem như Thủy Hoàng khí phách trích lời liên động văn, ta chính là đơn thuần tưởng khai cái hố.
★ tiểu phì pi là tiểu Hoắc tướng quân, bởi vì bệ hạ quá mức sinh Phù Tô khí, hắn liền một không cẩn thận xé rách hư không tới, ai làm hắn cũng là phụ hoàng nhận nhãi con đâu, phụ hoàng không vui quả thực không thể nhẫn!
★ Tần thổi, OOC báo động trước. Bởi vì chính ca là vạn dân vương, thiên hạ vương, cho nên không sợ cực khổ, nghịch này thế đạo, dùng mười năm kết thúc 500 năm chiến tranh, vì con dân bước ra một cái đường sống, mang theo bọn họ đi đến không gió vô tuyết địa phương.
---
Thủy Hoàng chính 35 năm
Một thân huyền sắc miện phục đế vương lẳng lặng ngồi ở vương vị phía trên, mí mắt hơi hạp, ánh mắt trầm liễm, tư thái tôn quý.
Hắn nhàn nhạt nhìn phía dưới quỳ đến thẳng, giống như thanh tùng nhi tử, bình tĩnh nói: “Ngươi tưởng quỳ liền quỳ.”
Ý ngoài lời đó là sẽ không thay đổi chủ ý, những người đó hắn chôn sống định rồi, không dung bất luận cái gì trao đổi đường sống.
Phù Tô trong đầu như là bị buồn chùy tạp quá, từng đợt biến thành màu đen, hắn trong lòng hung hăng trầm xuống, cũng không bất luận cái gì do dự, khom lưng đã bái đi xuống.
Hắn nói: “Cầu phụ hoàng khai ân.”
Hắn nói: “Cầu phụ hoàng thả bọn họ một con ngựa.”
Hắn nói: “Phụ hoàng dục chứng thực bạo Tần chi danh sao?”
Hắn nói, một bên nói, một bên dập đầu.
Cái trán đánh ở lạnh băng trên mặt đất, rầu rĩ vang.
Thượng đầu đế vương lẳng lặng nghe, đếm, một cái, hai cái, ba cái, bốn cái……
Số càng ngày càng nhiều, con số càng ngày càng nặng, đếm tới cuối cùng hắn dần dần mờ mịt lên, như là vô hình tế tác che trời lấp đất vọt tới, gắt gao quấn quanh ở trên người hắn, càng thu càng chặt, lặc tiến da thịt, lặc tiến cốt tủy, máu tươi đầm đìa, tựa muốn đem hắn cắt thành vô số thấy không rõ bộ dạng huyết khối mới bằng lòng bỏ qua.
Hắn nghe, nhìn, kia dập đầu thanh thanh thanh ầm ĩ, một chút lại một chút, nện ở hắn ngực, như là còn ngại hắn không đủ đau, trầm đục trong tiếng dần dần bạn huyết hoa bắn khởi, con hắn đã huyết lưu đầy mặt.
Như nhau hắn trong lồng ngực máu tươi đầm đìa kia trái tim, chỉ cảm thấy không gì sánh kịp vớ vẩn.
Đế vương hoảng hốt nhắm mắt lại, khóe môi nhấc lên một mạt châm chọc độ cung, tôn quý vô cùng hắn lại có trong nháy mắt cảm thấy…… Vô vọng thật sự.
Đây là con hắn, là hắn nhận hết khổ sở bảo hạ tới nhi tử.
Hắn đem tóc máu ướt át tiểu gia hỏa tiếp nhận tới thời điểm, hắn như vậy nho nhỏ một đoàn, chưa trợn mắt xem qua nhân gian, ở trong lòng ngực hắn y y ô ô, ở diêu giường từng ngày lớn lên, học xong xoay người, học xong nói chuyện, từ ấu tể biến thành bụ bẫm tiểu oa nhi, lại vừa lăn vừa bò, đem chính mình non nớt thân thể đứng ở nhân thế gian, chạy vội dưới ánh mặt trời.
BẠN ĐANG ĐỌC
Các đời xem B trạm
Humorhttps://haiyanningmeng51160.lofter.com/post/76c40e97_2b909388b