Các đời xem B trạm ( 6 ) Thủy Hoàng vì chất thiên —— nhà của chúng ta bệ hạ thế nhưng bị khi dễ khóc!
【 tiểu oa nhi nhịn không được dời đi ánh mắt, nhắm mắt lại, chậm rãi phun ra mới vừa rồi lại nuốt trở về nói: “Ta là Tần quốc công tử.”
Cho nên ngươi tiểu nhi tử chết tính lên, cũng cùng ta có quan hệ.
Hắn nói: “Thực xin lỗi.”
Đây là hắn từ lúc chào đời tới nay lần đầu tiên cúi đầu, lần đầu tiên xin lỗi, vô luận là mấy năm nay bị côn bổng thêm thân, vẫn là đao kiếm tương bức, trước nay đều không có quá.
Phụ nhân trố mắt một chút, về sau thực mau liền sờ soạng, run rẩy vươn tay, ở tiểu oa nhi trên đầu sờ sờ, ngữ khí lại nhẹ lại mềm mà, lặp lại hắn lúc trước nói: “Không phải ngươi sai.”
Đúng vậy, như thế nào sẽ là ngươi sai?
Theo nàng những lời này lạc, tiểu oa nhi thân mình thực rõ ràng run một chút, rốt cuộc nâng lên mặt, mở mắt ra nhìn phía nàng.
Này trương nếp nhăn khe rãnh mặt, da bọc xương, tiều tụy lại tái nhợt, gầy trơ cả xương thân mình thậm chí căng không dậy nổi một kiện quần áo, nhưng biểu tình trước sau ôn từ, hắn hoảng hốt cảm thấy chính mình rõ ràng thấy ngày xuân tia nắng ban mai quang.
Tiểu oa nhi đột nhiên cảm thấy chính mình có chút chịu không nổi.
Cũng không biết chỗ nào tới ai đỗng cùng chua xót, bọc mấy năm nay sống hay chết gian bồi hồi thời gian, trong nháy mắt đánh trúng hắn.
Trước mắt mơ hồ một mảnh, nước mắt ở hắn không biết thời điểm, chính mình rót đầy hốc mắt.
Đôi mắt nháy mắt, thành chuỗi nước mắt liền từ lông mi hạ lăn xuống dưới, một giọt tiếp theo một giọt, xẹt qua cằm.
Cực đại bọt nước thanh thúy rơi xuống phụ nhân đầu gối, thực mau dính ướt một mảnh vật liệu may mặc.
Phảng phất mấy năm nay súc tàng nước mắt cùng ủy khuất, rốt cuộc tìm được chỗ hổng, trút xuống muốn hao hết.
Phụ nhân cúi người, tuy nhìn không thấy lại chuẩn xác mà đem hắn ôm vào trong lòng ngực, giống đối đãi chính mình kia ba cái hài tử giống nhau, nhẹ nhàng, nhẹ nhàng mà vỗ hắn bối, một chút lại một chút, trong miệng hừ đã từng kia đầu vô danh tiểu khúc hống hắn.
Tiểu oa nhi lúc này mới phát giác, chính mình khóc.
Hắn chưa bao giờ nghĩ tới chính mình sẽ khóc, nhưng là nước mắt, liền như vậy rơi xuống, lướt qua gương mặt, ấn ra vệt nước.
Hắn nếm nếm nó hương vị, là hàm, sáp, khổ.
Tiểu oa nhi không có giãy giụa, cứ như vậy, an an tĩnh tĩnh ỷ ở nàng trong lòng ngực, không ngừng đi xuống chảy nước mắt, liền khóc đều là vô thanh vô tức……】
—— Thủy Hoàng chính thế giới ——
“Sao có thể không phải ta Nho gia thánh nhân!” Thuần Vu càng trừng lớn mắt, không thể tin tưởng mà nhìn màn trời.
BẠN ĐANG ĐỌC
Các đời xem B trạm
Humorhttps://haiyanningmeng51160.lofter.com/post/76c40e97_2b909388b