Các đời xem B trạm ( 18 ) đại ma vương dưỡng thành tiểu ma vương —— một mạch tương thừa hỗn trướng nhân vật
【 một khắc trước còn tưởng tấu nhãi con doanh kê, thập phần tự nhiên đem sai lầm đều quy kết tới rồi người khác trên người.
Thiếu niên đỏ mặt lên, có chút quẫn bách, phiết miệng nhỏ giọng rầm rì: “Cái gì dã nhân tình, nhiều khó nghe a.”
Nhà hắn tiểu trúc mã cùng hắn từ nhỏ cùng bị thế nhân xưng là chiến thần a cha dạy dỗ, lần này chính là tiên phong phó tướng, công lao không nhỏ, ngày sau định là Đại Tần đệ nhất dũng sĩ!
Doanh kê mày động một chút, rồi sau đó tiếng nói nặng nề, khinh phiêu phiêu mà nói: “Không gọi nhân tình, chẳng lẽ kêu thân mật?”
“Hành bãi, ngài nói là cực chính là gì.”
Thiếu niên sờ sờ chóp mũi, nhịn không được nói thầm nói: “Ta nhưng thật ra tưởng cưới, nhưng ngài cũng không đồng ý a.”
Doanh kê nghe vừa vặn, nhất thời phổi đều mau khí tạc, cổ họng càng là ngạnh một cổ ý nan bình khí, hai năm đi qua như cũ không có thể tiêu đi xuống, còn có càng ngày càng nghiêm trọng xu thế.
“Tưởng đều không cần tưởng!” Doanh kê phẩy tay áo một cái, tiếng nói có thể nói lạnh lẽo, “Đãi hắn công tích đến võ an quân trình độ quả nhân mới có thể suy xét, nếu không đương tiểu thiếp đều không thành!”
“Là là là, hảo hảo hảo.” Thiếu niên có lệ gật gật đầu, không hề sở giác vuốt râu hùm.
Hai vị lão phụ thân mỗi cách mấy ngày đều phải tới như vậy một hồi, nếu a điềm hiện nay ở Hàm Dương còn sẽ bị xách tới các loại lăn lộn, hắn đã thấy nhiều không trách.
Nhìn vẻ mặt quật cường thiếu niên, doanh kê nhịn không được nheo lại mắt, phảng phất nhìn thấy nhiều năm trước cái kia đem chính mình tức giận đến chết khiếp bạch khởi, quả thực trò giỏi hơn thầy!
Nương hai đều là tới khí hắn!
Vì thế, bạch khởi hằng ngày bị vạ lây cá trong chậu, “Bạch khởi! Ngươi thật sự dạy cái hảo đồ đệ, đến ngươi chân truyền!”
Đồng dạng dĩ hạ phạm thượng, to gan lớn mật!
“Là ta sai, chưa từng dạy dỗ hảo.” Bạch đôi mắt đều không nháy mắt, thuần thục nhận sai hống người.
Không có việc gì, sau đó đi tấu một đốn mông ngao cùng mông võ tiết tiết hỏa!
Nói xong đại, doanh kê lại chỉ vào thiếu niên, cười lạnh một tiếng, nói: “A, ngươi cũng đừng nghĩ, còn dám chuồn êm đi tìm hắn!”
Trên đời này nào có như vậy mỹ sự, nhà hắn tiểu tể tử như thế ưu tú, tự nhiên chỉ có thiên hạ vô song nhân tài xứng đôi! Mông gia kia nhãi ranh còn kém xa lắm đâu!
“Mới không phải vì cái này, phụ vương ngài đem ta đương người nào!”
Thiếu niên một bộ hỗn trướng nhi tử làm vẻ ta đây, đúng lý hợp tình già mồm nói: “A cha là chiến thần, ta tự nhiên cũng là, nắm chắc mười phần, diệt quốc ta cũng phải đi! Bằng không học như vậy nhiều làm cái gì?”
BẠN ĐANG ĐỌC
Các đời xem B trạm
Humorhttps://haiyanningmeng51160.lofter.com/post/76c40e97_2b909388b