5

77 6 0
                                    

Các đời xem B trạm ( 5 ) Thủy Hoàng vì chất thiên —— không phải, không phải ngươi sai.


【 tiểu oa nhi nói liền như vậy thẳng tắp vọt vào phụ nhân trong tai. Nàng quay đầu, thật sâu ao hãm đi xuống hốc mắt, là vẩn đục nước mắt.

Nàng hỏi: “Là như thế này sao?”

Tiểu oa nhi gật gật đầu, thâm sắc tròng mắt ở lay động ánh lửa hạ phảng phất phản nhu hòa quang, còn non nớt tiếng nói lại trống rỗng lộ ra một loại thong dong lực lượng, lệnh người tin phục, uyển tựa cứu rỗi: “Không phải ngươi sai.”

Phụ nhân nột nột lặp lại nói: “Không phải ta sai sao?”

“Không phải chúng ta sai sao?”

Những cái đó dày vò ngày cùng đêm, nàng vô số lần thống hận chính mình, thống hận chính mình vì cái gì vui vui vẻ vẻ đưa con thứ hai ra cửa thăm người thân, thống hận chính mình vì cái gì không biết đủ muốn tiểu nhi tử đọc sách biết chữ.

Thống hận chính mình vì cái gì biết rõ đương gia không thích hợp, lại chưa từng lúc nào cũng bồi tại bên người.

Nàng đem sở hữu bất hạnh đều ôm ở trên người mình, liền tự sát cũng không dám, sợ đi xuống không mặt mũi nào thấy cha mẹ.

Vì thế tự ngược tồn tại, chịu đựng một ngày lại một ngày, mà nay rốt cuộc có người nói cho nàng:

—— không phải, không phải ngươi sai.

Là thiên địa vì lò, vạn vật vì đồng.

Là làm giàu bất nhân, ngồi không ăn bám.

Là vương thượng vô năng, cho nên có nàng không chỗ nhưng tố “Vì cái gì”, có nàng chậm chạp không nghĩ ra “Vì cái gì”.

Củi lửa ở lòng bếp nội lẳng lặng thiêu đốt, trong nồi chậm rãi bốc hơi khởi hơi mỏng sương mù.

Nàng thật sâu mà hít một hơi, lại chậm rãi, chậm rãi phun ra, cùng bốc hơi sương mù cùng nhau, phảng phất nửa đời sau cực khổ cùng buồn rầu, đều theo khẩu khí này, trừ khử ở trong không khí.

Nàng nói: “Ngươi là cái hảo hài tử, cũng là cái có bản lĩnh hài tử.”

Giống mấy năm trước như vậy, tiếng nói bình thản mà ôn nhu, phảng phất hết thảy vô có bất đồng. 】

“Không phải chúng ta sai sao?” Các thời không các bá tánh nhìn màn trời, lúng ta lúng túng lặp lại những lời này, kia từng đôi chết lặng đôi mắt, không biết khi nào, liền đỏ.

Cũng không biết khi nào, một lần nữa nhấp nhoáng mỏng manh ánh sáng.

Giờ phút này bọn họ thiệt tình cảm kích màn trời trung đứa nhỏ này, cho chính mình này một phần cứu rỗi.

Mặc dù hiện thực lại cực khổ, chưa từng đọc quá thư, thậm chí chưa từng đi ra quá thôn bọn họ, rốt cuộc nội tâm cũng tựa hồ kiên định lên.

—— Triệu Cấu thế giới ——

“Vốn là không phải chúng ta sai.” Ngày này, nhắm chặt không biết bao lâu cửa phòng chậm rãi rộng mở.

Các đời xem B trạmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ