Các đời xem B trạm ( 19 ) đại ma vương dưỡng thành tiểu ma vương —— xảo trá
【 phụ vương ngắn ngủn một câu trung âm dương quái khí, thiếu niên như thế nào nghe không hiểu, nhịn không được rụt rụt cổ, lặng lẽ nuốt một ngụm nước bọt.
Hắn tự nhiên biết chính mình làm cái gì, khụ khụ khụ, vẫn là cố ý.
Chính là như vậy nhiều tấu chương, ngẫu nhiên chính mình cũng tưởng nghỉ ngơi một chút sao, đặc biệt là hai người các ngươi ba ngày hai đầu không ở trong cung, tiêu sái lại tự tại.
Phảng phất này tĩnh đến mức tận cùng trong hoàng thành chỉ rơi xuống hắn một cái, phảng phất hắn là này thật sâu cung tường duy nhất tù nhân.
Thật sự là lòng dạ không lớn bình.
Nhưng mà quyền bính trọng khí không phải món đồ chơi, cũng không phải hắn có thể lấy tới tùy ý trêu đùa đồ vật, nếu tưởng lười biếng tự nhiên chỉ có thể ném nồi cấp thân là đại ma vương phụ thân rồi.
Nhưng phụ vương tự tá vương vị liền lười nhác thật sự, nói thẳng khẳng định không được, vì thế hắn cũng chỉ có thể tới vừa ra “Rời nhà trốn đi sẽ tình nhân” tuồng.
Nếu hắn thật muốn lưu, lại nơi nào sẽ dễ dàng như vậy liền bị lão phụ thân tìm được, nhiều năm như vậy bản lĩnh lại không phải bạch học.
Hải nha —— từ phụ vương trên người học 800 cái tâm nhãn tử, một cái không rơi đều dùng trở về trên người hắn!
Thiếu niên nhìn nhà mình lão phụ thân, mặt ngoài run bần bật, muốn nhiều đáng thương có bao nhiêu đáng thương, kỳ thật trong lòng mỹ thật sự, rất có loại xuất sư tự hào cảm.
Hắn đúng lý hợp tình tưởng: Quan trọng quốc sự ta đều xử lý tốt, xem! Ta đối phụ vương vẫn là thực hiếu thuận!
Đến nỗi phụ vương càng thêm nhìn không thuận mắt, lại bị thêm hạng nhất tội trạng người nào đó, con rận nhiều không sợ ngứa.
Hắn chính cung chính là thiên hạ, kẻ hèn một cái tiểu tình nhân thôi, không sao cả! 】
—— doanh kê đại ma vương thế giới ——
Doanh kê nhướng mày nhìn trong lòng ngực tiểu nãi oa: “Có thể a, lá gan không nhỏ, dám tính kế quả nhân!”
Nói, hắn nhịn không được vươn tay, ở tiểu tể tử bạch ngọc da mặt thượng niết tới lại niết đi.
Hắn liền nói chính mình tự mình giáo dưỡng nhãi con sao có thể là luyến ái não, tuy rằng cũng không hảo chạy đi đâu, vì trộm cái lười nháo đến gà bay chó sủa.
Tiểu nãi oa nghe được ra tốt xấu lời nói, hắn oai hạ đầu, vươn chính mình hồng toàn bộ phì đô đô móng vuốt, nỗ lực chụp bay hư phụ vương tác loạn tay, mồm miệng không rõ nói: “Đừng, nháo…… Nha……”
Phụ vương, ngươi vô cớ gây rối! Chính nhi rõ ràng nhưng ngoan!
“Da ngứa có phải hay không!” Doanh kê nhếch môi, thượng thủ gắt gao ninh trụ hắn tiểu xảo lỗ tai, ninh tiểu tể tử ngao ngao kêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Các đời xem B trạm
Humorhttps://haiyanningmeng51160.lofter.com/post/76c40e97_2b909388b