13

56 4 0
                                    

Các đời xem B trạm ( 13 ) đại ma vương dưỡng thành tiểu ma vương —— bởi vì chúng ta đều là phụ thân


【 cho nên, hắn tổng ái trêu chọc bọn họ, thích xem phụ thân cùng cha bị tức giận đến dậm chân, lại luyến tiếc đánh chính mình, thích trầm luân ở bọn họ bất động thanh sắc che chở trung, trầm luân ở người một nhà tương thân tương ái mỗi một khắc thời gian.

Nhưng mà đó là lại như thế nào miễn cưỡng cười vui, giả vờ không có việc gì, phụ thân hắn như cũ nhạy bén mà đã nhận ra.

Về sau, trước nay lười nhác phụ thân bình tĩnh nhìn hắn, trong mắt toát ra hồi lâu không thấy cường thế, phảng phất làm vương khi như vậy sắc bén, khí thế bức người.

Hắn nhìn chằm chằm hắn, một lát sau hừ một tiếng, vẻ mặt tràn đầy kiêu căng, thả theo lý thường hẳn là nói:

“Trên đời này, còn có so tồn tại càng sự tình đơn giản sao?”

Nhất cử nhất động tôn quý vô cùng, phảng phất không đem này lệnh bất luận kẻ nào sợ hãi sự để vào mắt.

Đây là phụ thân hắn, hung danh hiển hách lão Tần Vương.

Kim sắc ánh mặt trời dừng ở phụ thân trên người, liền khuôn mặt tựa hồ đều ở như vậy trong thế giới mơ hồ lên, kêu hắn xem không rõ.

Nhưng mà, chính là như vậy vô cùng đơn giản, thậm chí ở người ngoài xem ra có thể nói không biết cái gọi là một câu, lại dễ dàng liền vuốt phẳng hắn cảm xúc.

Bởi vì phụ thân hắn trước nay cũng không nuốt lời quá.

—— phụ thân hắn, trước nay không đối hắn nuốt lời quá.

Cũng như phụ thân theo như lời, mặc dù có mấy lần hung hiểm vạn phần, thậm chí hô hấp đều ẩn nấp, cũng trước sau tồn tại, thả càng sống càng tốt.

Niệm cập này, thiếu niên bỗng nhiên thanh thiển cười, đen nhánh đôi mắt hút vào mỏng mà ấm cảnh xuân, có vẻ tươi đẹp lại xán lạn. 】

—— doanh kê đại ma vương thế giới ——

Với lục quốc quân vương mà nói, này hiển nhiên không phải một kiện vui sướng sự tình, nhìn kia tổng cũng không chết được đại ma vương, tính toán không tốt lắm bọn họ không cấm hắc mặt hỏi: “Hôm nay mạc doanh kê đến tột cùng bao lớn tuổi?”

Các quốc gia các đại thần cương mặt, sợ nhà mình vương thượng luẩn quẩn trong lòng từ đây bỏ xuống quốc sự không để ý tới, đi cầu tiên vấn đạo, hiện giờ nhiều nhất xa hoa dâm dật, đến lúc đó liền khó mà nói.

Bọn họ châm chước mơ hồ nói: “Hồi vương thượng, tám…… 80 nhiều……”

Nga, mới 80 nhiều a.

…… Chờ một chút, ngươi nói nhiều ít?

Mặc dù nói được hàm hồ này lực đánh vào lực cũng thực sự không nhỏ, lục quốc quân vương xoa xoa chính mình lỗ tai, còn tưởng rằng nghe lầm.

Sau một hồi bọn họ mới phản ứng lại đây, trong lòng lạnh căm căm, đầu óc càng là vựng đến lợi hại.

Thay đổi một tháng trước, bọn họ là chết cũng tưởng tượng không ra chính mình còn phải ở đại ma vương bóng ma hạ nơm nớp lo sợ lại quá mười mấy năm, nói không chừng còn không ngừng……

Các đời xem B trạmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ