2

107 5 0
                                    

Các đời xem B trạm ( 2 ) Thủy Hoàng vì chất thiên —— hôn mê


★ gỡ mìn: Tần thổi, OOC báo động trước, cẩu huyết, điềm chính. Chính ca là uyển quân trường bình chi chiến thời điểm sinh, Triệu Cơ không phải mẹ ruột. Uyển quân vốn dĩ chuẩn bị từ chức lúc sau đi tiếp oa, không nghĩ tới bị kê ngỗng ban Tần Vương kiếm, uyển quân cũng chưa kịp cùng kê ngỗng nói.

★ vì chất thiên dự tính viết 3-4 chương, tiểu chính ca ở chỗ này thức tỉnh, quyết tâm ném đi này ăn người thế đạo, vì lương thiện bá tánh đi ra một cái hảo hảo tồn tại lộ.

★ tạm chắc chắn đề cập rất nhiều thời không, những cái đó ý nan bình người, phụ hoàng muốn, tiểu phì pi cần thiết thỏa mãn, liền không chút khách khí mà đưa bọn họ bắt đến Đại Tần, cho bệ hạ 007, tỷ như Nhạc Phi, Tân Khí Tật.

---

Phảng phất là trong chớp mắt, các thời không đồng thời dâng lên thật lớn màn trời, ngăn nắp, đen như mực một mảnh, ở xanh thẳm trên bầu trời đặc biệt rõ ràng.

Tất cả mọi người ở nghiên cứu hôm nay tượng rốt cuộc là cái cái gì, đặc biệt là nào đó làm chuyện trái với lương tâm, tỷ như đại minh chiến thần, lại tỷ như Triệu chạy chạy Hoàn Nhan Cấu.

Mấy tức sau, đen như mực bản tử đột nhiên sáng lên, dần dần hiện ra hình ảnh tới.

【 này năm mùa đông, lại lãnh tuyết lại đại, lông ngỗng đại tuyết bay lả tả cái xuống dưới, che thiên cùng địa.

Kết băng trên đường nhỏ, một cái gầy yếu nho nhỏ thân ảnh ở mênh mang nhiên gió bắc gào thét gian nan tiến lên, một bộ cũ nát lam lũ đơn bạc màu đen tiểu bào, hoàn mỹ che đậy trên người hắn vết máu.

Hắn mang theo vết thương đầy người cùng bị vũ khí sắc bén xuyên thấu bụng, máy móc mà bước bước.

Loại thương thế này với hắn mà nói, cũng không phải cái gì đại sự, cứ việc hắn còn nhỏ, mới vừa rồi 6 tuổi nhiều tuổi tác, chỉ là cái thấp lè tè tiểu oa nhi.

Hắn duỗi tay sờ sờ chính mình bụng, bất quá nhẹ nhàng một chạm vào, kia dinh dưỡng bất lương tế nhỏ gầy tay thế nhưng bị máu tươi nhu thấu.

Tiểu oa nhi ngẩn người, sắc mặt lại mang theo cùng tuổi cực không tương xứng bình tĩnh, hậu tri hậu giác mà tưởng: Hôm nay huyết tựa hồ lưu đến có chút nhiều.

Trời giá rét, hắn nho nhỏ thân hình sớm bị đông lạnh đến tê mỏi, không cảm giác được đau, tự nhiên lúc trước cũng chưa từng phát hiện.

Tiểu oa nhi trầm mặc mà nhìn trong chốc lát, liền nâng lên chân, tiếp tục đi.

Mẹ bị bệnh, còn đang đợi hắn mang theo thức ăn trở về.

Cứ như vậy, đi tới đi tới, cũng không biết chính mình như thế nào liền ngủ đi qua……】

—— Thủy Hoàng chính thế giới ——

“Hàm Đan?” Thủy Hoàng Doanh Chính liếc mắt một cái liền biết đó là chính mình khi còn nhỏ.

Hắn sửng sốt một chút, theo sau không chút khách khí giơ tay, đem treo ở chính mình mười hai lưu quán ngọc thượng lảo đảo lắc lư chơi đùa tiểu phì pi xách xuống dưới, nắm ở trong tay, ngoài cười nhưng trong không cười mà thấp giọng hỏi: “Đây là ngươi giải quyết những cái đó phiền toái biện pháp?”

Các đời xem B trạmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ