Các đời xem B trạm ( 10 ) đại ma vương dưỡng thành tiểu ma vương —— chính ca thân thế
【 thiếu niên ở trên cây lặng lẽ duỗi cổ nhìn, nhìn một hồi, đầu hàng dường như lao xuống mặt hô: “Mẹ, ngươi làm gì?”
“Nói bao nhiêu lần, muốn kêu a cha.” Dưới tàng cây người ngẩng đầu lên, bất đắc dĩ nhìn dò ra đầu thiếu niên.
Tự đứa nhỏ này có thể nói bắt đầu, trừ bỏ trước mặt ngoại nhân sẽ cho hắn lưu vài phần thân là Đại Tần chiến thần mặt mũi, cái khác thời điểm đều một cây quật gân chết cũng không thay đổi, cũng không biết tùy ai.
“Nhưng dân gian hài đồng đều xưng mười tháng hoài thai vì mẹ.” Thiếu niên nói năng hùng hồn đầy lý lẽ, còn cố ý kéo thật dài khang, hô một tiếng: “A —— nương ——”
Bạch khởi trên mặt thực rõ ràng không được tự nhiên một chút.
Vô luận qua đi bao lâu, nói lên này ngoài ý liệu chuyện này cũng thực sự làm hắn xấu hổ, hắn lại vô cùng may mắn, có như vậy ngoài ý muốn.
Mới đầu hắn chỉ đương chính mình béo chút, hơn nữa ở tiền tuyến liền cũng không có thời gian để ý, cho đến ngày nọ ở giáo trường đợi đến thời gian so ngày xưa dài quá rất nhiều, tiểu gia hỏa có lẽ là chịu không nổi liền ở chính mình trong bụng động đến hăng hái……
Võ tướng bị thương là chuyện thường, hắn cũng không ngoại lệ, rất rất nhiều niên hạ tới liền cũng học chút thô thiển y thuật, huống hồ hoạt mạch rất là hảo nhận.
Trong đầu một cuộn chỉ rối, hắn dùng còn sót lại một tia thanh minh gắt gao ấn xuống trong lòng không thể tưởng tượng kinh hãi, đem chính mình nhốt ở không thấy ánh mặt trời trong trướng suốt 5 ngày.
Cũng không biết bao lâu, mới bình tĩnh xuống dưới. Hắn cuối cùng là chịu thừa nhận, như vậy không có khả năng sự, liền như vậy rõ ràng chính xác phát sinh ở trên người mình.
Nhận tri đến điểm này thời điểm, xúc động thình lình xảy ra, từ trước đến nay lý trí, đem chính mình sống thành công khí hắn, đầu một hồi không quan tâm tùy hứng, thế nhưng ở Tần Triệu giao chiến như vậy thời khắc mấu chốt……】
—— Thủy Hoàng chính thế giới ——
Sự tình tổng hướng ngoài ý liệu phát triển, Doanh Chính đầu ‘ ong ’ choáng váng một chút, nhịn không được trừng lớn mắt, phảng phất xem không hiểu dường như, nhìn lại nhìn, xem xét lại nhìn, cuối cùng rốt cuộc lấy người đứng xem góc độ khiếp sợ phát hiện chính mình bộ dạng có rất nhiều chỗ xác thật rất giống võ an quân.
Hắn tự làm Tần Vương này hơn ba mươi năm qua, sớm đã luyện liền một bộ mặt không đổi sắc bản lĩnh, lại là lần đầu tao không được, nhất thời kinh ngạc đến hô hấp tựa hồ đều không thông thuận lên.
Lã Bất Vi là hắn cha đều luận võ an quân là hắn nương nghe tới đáng tin cậy nhiều, cố tình như thế vớ vẩn sự tình, lại là sự thật?
Không khí nhất phái tĩnh mịch, thậm chí tới rồi đáng sợ nông nỗi.
Tân Khí Tật có thể nói khổ mà không nói nên lời, đánh chết hắn cũng không dự đoán được này tới Tần triều chuyện thứ nhất lại là đã biết này chờ bí tân, hắn nên vui vẻ hảo vẫn là khổ sở hảo?
BẠN ĐANG ĐỌC
Các đời xem B trạm
Humorhttps://haiyanningmeng51160.lofter.com/post/76c40e97_2b909388b