Các đời xem B trạm ( 8 ) Thủy Hoàng vì chất thiên —— kết thúc
—— Thủy Hoàng chính thế giới ——
Ở tiểu phì pi cùng Tân Khí Tật xuẩn hề hề đối diện trung, Doanh Chính nheo lại mắt, đen nhánh đôi mắt nhìn phía cái này nhãi con trong miệng văn võ song toàn cá lớn.
Chỉ nhìn thoáng qua, hắn liền nhịn không được trong lòng tán thưởng một tiếng hảo nhi lang!
Người này vượn bối ong eo, mày kiếm mắt sáng, tuấn lãng phi phàm, tơ lụa vải dệt hơi mỏng mà dán ở trên người, đem hắn rộng lớn phần lưng mỗi một khối cường kiện cơ bắp đều phác họa ra tới, đầy người dã tính, cực kỳ giống một đầu phủ phục ở trong bụi cỏ hùng sư.
Bất quá cá đều ở chỗ này, cũng chạy không thoát, Doanh Chính hiện nay càng để ý nhà mình thoạt nhìn không gì dùng tiểu tể tử.
Hắn từ trước đến nay thói quen khống chế hết thảy, hiện giờ lại bỗng nhiên phát hiện tiểu tể tử cũng dám có việc nhi gạt chính mình, kêu hắn như thế nào có thể nhẫn!
Doanh Chính không chút để ý nói: “Tưởng hảo như thế nào giải thích? Cái gì gọi là Võ Đế? Cái gì gọi là Hoắc tướng quân?”
Tiểu phì pi rốt cuộc hoàn hồn, nhịn không được rầm một tiếng, nuốt vào một ngụm nước bọt, ngượng ngùng nói: “Cái kia cái gì, phụ đế……”
Xem này tư thế, Tân Khí Tật rất có ánh mắt im miệng không nói lên, hạ thấp tồn tại cảm, Thủy Hoàng bệ hạ tựa hồ hoàn toàn không biết mặt sau đã xảy ra chuyện gì, hắn vẫn là giả chết tương đối hảo.
Bất quá không hổ là Thủy Hoàng Đế, này toàn thân khí thế quá dọa người rồi, Đại Tống hắn trải qua bốn nhậm đế vương căn bản vô pháp cùng này so sánh, nghĩ đến đây, Tân Khí Tật nhịn không được vui vẻ lên.
Này mới tinh cả đời, hắn định có thể được như ước nguyện, có lại xuất sắc bất quá nhân sinh, có thể không kiêng nể gì, cũng không nỗi lo về sau thu phục núi sông…… Phi, Đại Tần nhưng không có mất đất, xem ra hắn chỉ có thể khai cương thác thổ, đem Hung nô đạp lên trên mặt đất cọ xát, ai.
Nói, hiện tại Hung nô Thiền Vu là đầu mạn vẫn là Mặc Ðốn tới?
Tân Khí Tật chính thiên mã hành không nghĩ, trong lòng ngo ngoe rục rịch, liền nghe tiểu Hoắc tướng quân còn chưa từ bỏ ý định dùng chính mình kéo ra đề tài, nói: “Phụ đế, ta cùng ngài nói, Tân Khí Tật nhưng lợi hại, 25 tuổi thời điểm suất bộ 50 người, tập kích bất ngờ năm vạn người đại quân, vạn quân bên trong, lấy thượng tướng thủ cấp!”
Lời này rõ ràng tạc ở một chúng văn thần võ tướng bên tai, bọn họ nguyên bản cũng không cảm thấy tiểu điện hạ luôn mãi khoe khoang người sẽ như thế nào, Đại Tần đứng đầu nhân tài đều ở chỗ này, bọn họ có cái này tự tin không thể so bất luận kẻ nào kém.
“Tiểu điện hạ, ngài đọc quá binh pháp, lãnh quá binh sao, khi chúng ta ngốc?” Võ tướng dương đoan cùng nhịn không được nói: “Ngài quá không thường thức, lần sau lừa dối người trước làm làm bài tập, ha ha.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Các đời xem B trạm
Humorhttps://haiyanningmeng51160.lofter.com/post/76c40e97_2b909388b