Các đời xem B trạm ( 12 ) đại ma vương dưỡng thành tiểu ma vương —— chính nhi vẫn là cái bảo bảo đâu!
【 nhìn này tiểu tể tử chột dạ bộ dáng, chờ không kịp tới tìm người lão Tần Vương trong lòng nhịn không được tưởng: Nhãi con quả nhiên là trên đời lại phiền toái bất quá giống loài, thoáng rời đi tầm mắt liền phải gây chuyện tình.
Hắn nâng lên chân, không nhanh không chậm đến gần, nhịn không được “Xuy” một tiếng, cười như không cười mà nhìn tránh ở bạch đứng dậy sau thiếu niên.
Tự tá vương vị, tính cả tín nhiệm cùng giang sơn cùng nhau giao phó đến nhà mình nhãi con trong tay, doanh kê liền không yêu trói buộc, liền tóc dài đều không yêu chải vuốt lên, luôn là khoác tán, đi đường thời điểm ở sau người dương.
Đó là phụ thân hắn. 】
—— doanh tứ thế giới ——
Vì chính mình không có tiểu tôn tử trằn trọc khó miên, cả đêm không nhắm mắt doanh tứ, đỉnh nồng hậu quầng thâm mắt, ngốc, có một loại lọt vào trọng quyền xuất kích choáng váng cảm, chính là ở biết hắn tiểu tôn tử là nam nhân sinh thời điểm cũng chưa như vậy.
Ta chính là nói, vứt bỏ sự thật không nói chuyện, hắn như thế nào sẽ não trừu đến làm chính mình ngày đó thiên lăn lộn chuyện xấu nhãi ranh kế vị?
“Ha ha, ta liền nói chính mình sao có thể nhìn trúng bạch khởi!” Ngày gần đây thiếu chút nữa bị phụ vương bức điên cuồng doanh đãng chỉ chú ý tới cái này, rất có loại dương mi thổ khí hưng phấn cảm!
Này một tiếng thành công đánh thức hoài nghi nhân sinh doanh tứ, hắn nhìn không hề nguy cơ cảm nhãi ranh một hơi thiếu chút nữa không đi lên, đôi mắt trừng đến giống chuông đồng: “Thấy rõ ràng, kê nhi mới là Tần Vương! Ngươi là cái rắm!”
Doanh tứ rốt cuộc nhịn không được bạo thô khẩu, nhãi ranh tưởng tức chết hắn không thành!
“A, nguyên lai ta tương lai không phải Tần Vương a……” Doanh đãng chớp đôi mắt mê mang mà nhìn phía phụ vương, ý cười liền như vậy cương ở khóe miệng, trong mắt là một mảnh thanh triệt ngu xuẩn.
Về sau hắn phảng phất phản ứng không kịp dường như, đếm trên đầu ngón tay, lo chính mình nỉ non nói: “Kê nhi là Tần Vương, bạch khởi là kê nhi tức phụ, còn cho hắn sinh nhãi con.”
“Vũ lực thượng bạch khởi cùng ta thế lực ngang nhau, ta đều trị không được.”
“Kê nhi từ nhỏ kiều dưỡng, da thịt thoáng hồng một chút đều đến khóc chít chít sau một lúc lâu……”
Doanh đãng vẻ mặt khiếp sợ, ánh mắt trầm trọng, về sau choáng váng giơ tay dùng sức xả chính mình tóc, cào phá đầu cũng lý giải không được, “Kê nhi, ngươi là như thế nào thu phục loại này yêu cầu cao độ sự tình?”
So với nhà mình đệ đệ nãi Tần Vương cái này việc nhỏ, vẫn là bạch khởi thế nhưng thật là chính mình mặt chữ thượng “Em dâu” đối hắn đánh sâu vào lớn hơn nữa một ít.
BẠN ĐANG ĐỌC
Các đời xem B trạm
Humorhttps://haiyanningmeng51160.lofter.com/post/76c40e97_2b909388b