Các đời xem B trạm ( 17 ) đại ma vương dưỡng thành tiểu ma vương —— phụ từ tử hiếu
【 doanh kê hồi tưởng khởi những cái đó chuyện xưa tới, thâm giác chính mình xem như thua tại này hai người trên tay.
Hắn không nói một lời, trên người ngày thường những cái đó lười nhác khí thế bừng tỉnh biến đổi, thẳng tắp nhìn phía tránh ở bạch đứng dậy sau, nỗ lực súc cổ tiểu tể tử, tầm mắt có thể nói sắc bén, nói: “Kêu ngươi diện bích tư quá, ngươi đảo quá đến khá khoái hoạt.”
Bình bình đạm đạm một câu, nghe không ra hỉ nộ.
Thiếu niên chột dạ đến lợi hại, nhất thời lông tơ thẳng dựng, theo bản năng nắm chặt bạch khởi tay áo, lại nỗ lực hướng hắn phía sau rụt rụt.
Bạch khởi chính mình cũng sợ đến hoảng, sợ bị vạ lây cá trong chậu.
Hắn bất động thanh sắc hướng bên cạnh xê dịch, nhân tiện lôi kéo chính mình to rộng tay áo, hận không thể ly lần này đem thiên thọc cái lỗ thủng gây sự nhãi con ba trượng xa —— có tình thương của cha, nhưng không nhiều lắm.
Phía sau người thiếu niên nhận thấy được a cha động tác nhỏ, thủ hạ âm thầm thi lực, nắm chặt đến càng khẩn, kiên quyết không cho hắn có cơ hội trốn.
Nếu là cha ta, tự nhiên họa phúc muốn gắn bó!
Hai người ở doanh kê dưới mí mắt bất động thanh sắc cực hạn lôi kéo mấy cái qua lại, bạch lúc đầu chung thoát khỏi không được này một lòng tưởng lấy chính mình chắn tai nhãi con.
Hắn tốt xấu cũng là Đại Tần võ an quân, mỗi người ca tụng chiến thần, chưa chắc bại tích, lại lấy như vậy cái ngoạn ý nhi không hề biện pháp.
Không bao lâu, bạch khởi rốt cuộc từ bỏ vô dụng công xé rách, nản lòng mà nhắm mắt, lại ngẩng đầu nhìn lam lam thiên, ngón tay ngo ngoe rục rịch mà tưởng đưa cái đầu băng đi ra ngoài.
Cho hắn đương lão tử, thật sự là không biết chính mình đời trước làm cái gì khai thiên tích địa, tuyệt vô cận hữu “Rất tốt sự”!
Doanh kê nhướng mày, xem nhẹ bọn họ những cái đó “Phụ từ tử hiếu” động tác nhỏ, giơ lên khóe môi, chậm rì rì hỏi: “Người câm?”
Thiếu niên dựa vào a cha dày rộng bối không dám thò đầu ra, tiểu tiểu thanh hồi: “Ta có nghiêm túc nghĩ lại.”
Nhãi con a, ngươi như vậy tiểu nhân thanh âm ai nghe thấy……
Bạch khởi lấy quyền để môi, ho khan một tiếng, thói quen tính thế hắn bù: “Chính nhi nói hắn biết sai rồi.”
“Không thấy ra tới.” Doanh kê xốc xốc mí mắt, thong thả ung dung mà từ trong tay áo chấn động rớt xuống ra một trương hơi mỏng sách lụa, hướng hai người bọn họ trên người ném, thượng thư mấy cái chữ to:
Phụ vương, nhi tử đi tranh tiền tuyến, vất vả ngài tạm thay quốc sự.
Chữ viết tiêu sái, bút lực mạnh mẽ, còn đoan đoan chính chính cái cực đại tỉ ấn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Các đời xem B trạm
Humorhttps://haiyanningmeng51160.lofter.com/post/76c40e97_2b909388b