👨🏻‍🏫 Gia sư Cố (3)

29.5K 214 20
                                    

"Tàu hủ phải ăn khi còn nóng"

Tại phòng sách nhà Phạm

*Cộc cộc cộc* - "Cậu Tinh ơi, tôi bưng điểm tâm vào cho cậu nhé?"

- "Dạ! Dì Niên đợi con lát...dạ, ưm, hay dì cứ đặt ở bàn trống gần kệ sách thứ nhất là được"

- "Chi mà phiền thế cậu, cậu và thầy Cố đang bận học, bàn học thì xa lắc, cậu không quen tay bưng đổ dơ đồ cậu hết. Dì vào nhanh rồi sẽ ra ngay"

- "...dạ...dạ vậy nhờ dì"

Dì Niên cười hiền hậu, thân người mũm mĩm thoăn thoắt bưng khay điểm tâm đến bàn sách cho thiếu gia nhỏ. Càng nghĩ càng chả hiểu sao phải bày trí bàn sách múc mị bên trong, mỗi lần hầu ai cũng phải vòng vèo chóng cả mặt.

Dì Niên cuối cùng cũng bưng tới bàn cho thiếu gia nhỏ, vậy mà lại không thấy thầy Cố đâu, cậu Tinh thì đang cặm cụi xem bài.

- "Ngoài nước ra, tôi còn mang hai chén tàu hủ trân châu đường phèn" - dì Niên đặt khay lên bàn rồi ngó qua cậu chủ một chút - "Thầy Cố đi ra ngoài rồi ạ, tôi không thấy thầy ấy?"

- "À, dạ thầy đi toilet rồi"

- "Thiếu gia, mặt cậu hơi đỏ, cậu có sao không?" - dì Niên lo lắng hỏi

Thấy dì Niên muốn tiến đến gần, Tiểu Tinh lập tức thẳng lưng, ngón tay lật trang sách nảy giờ cứ run rẩy nắm chặt lại - "Ấy, dạ hình như hơi nóng, nhờ dì hạ khoảng hai độ giúp con"

- "Dạ, tôi biết rồi. Hèn chi mặt cậu đổ mồ hôi như vầy. Tàu hũ, cậu và thầy Cố nghỉ ngơi chút ăn liền cho nóng, vậy mới ngon"

- "Dạ...ưn con biết rồi, dì nhớ hạ điều hòa giúp con nha dì" - thiếu gia nhỏ rùng mình, duỗi thẳng hai tay như đang thư giãn, len lén uốn éo vòng eo

- "Rồi rồi, dì chỉnh ngay đây, đúng là hơi nóng thật" - nói xong dì Niên liền chân ra ngoài chỉnh lại nhiệt độ phòng

*Cạch* - căn phòng đóng lại

Thiếu gia nhỏ từ lúc dì Niên vào phòng đã căng chặt hít thở, bên trong môi bị cắn hơi trầy do phải kiềm nén tiếng rên. Cậu úp mặt xuống bàn thở hổn hển, người cựa quậy không yên. Rên rỉ vài tiếng rồi ngã người ra ghế.

- "Ứn, ưn, thầy, thầy ơi" - thiếu gia nhỏ thò tay xuống dưới bàn, túm lấy mái tóc bạc đang nhấp nhô dưới bàn học

Thật may đây là kiểu bàn có vách ngăn, càng may hơn là dì Niên biết giữ khoảng cách. Nếu không có lẽ đã nhìn thấy thiếu gia nhỏ nhà mình ngay trong phòng sách vậy mà lại cởi truồng. Còn thầy gia sư lại núp dưới bàn, mặt rút vào háng thiếu gia làm gì đó.

- "Từ...từ nảy...giờ, thầy cứ liếm đùi em hoài, em...em khó chịu lắm, thầy ơi, hức" - Tiểu Tinh hai tay ôm lấy đầu thầy, ưỡn hông lắc lư như bị kiến bò lên người

Thầy Cố không nói gì, núp dưới bàn kéo khóa quần giải phóng hung khí, để mặc cho con cặc cong vuốt đang cương rỉ nước. Hai tay bẻ đùi non banh rộng mà liếm, ông ta từ đầu đến giờ chỉ liếm cẳng chân và thịt đùi non trắng như bông bưởi của trò yêu. Đến khi dì Niên vào, ông ta liền không biết sợ mà còn liếm bạo hơn. Cái lưỡi dê xòm cứ đảo vòng quanh bẹn, cố tình không liếm bướm hay mút cu nhỏ đang dựng cờ biểu tình. Làm cho cậu học trò chảy nước nhiễu ướt cả ghế.

[Song tính/Np/CaoH] Thiếu gia nhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ