🤵🏻‍♂️ Quản gia Chu (2)

45K 477 4
                                    

Phá thân, bị dập bắn tinh, rót tinh vào tử cung

Đêm tại phòng Tiểu Tinh

- *cộc cộc cộc* "Thiếu gia, tôi vào có tiện không?"

- "Dạ, chú vào đi chú Chu"

Lão quản gia đi vào mang theo khay trà định thần vào phòng, lão mỉm cười ân cần, bảo cậu cẩn thận để không phỏng lưỡi.

- "Úi, nóng quá"

- "Hầy, tôi bảo rồi mà, cậu cứ từ từ"

- "Hic, dạ con biết rồi"

- "Cậu uống cũng gần hết ly rồi, nếu uống không nổi có thể ngưng, thiếu gia còn rát lưỡi không lè ra tôi xem giúp cho"

Tiểu Tinh nhè lưỡi ra một chút, đầu lưỡi hơi đỏ đỏ lại ướt át, lão thầm nghĩ nếu cái lưỡi nhỏ xinh này có thể liếm con cặc của lão chắc lão sướng như tiên.

Không xem quá lâu, lão theo thói quen đẩy kính, mỉm cười dịu dàng với cậu - "Hơi đỏ chút rồi, mai mốt tôi sẽ chú ý để trà ấm ấm vừa uống thôi. Nào, cậu cũng thay đồ ngủ rồi, bây giờ đến giường tôi giúp cậu xoa bóp nhé"

- "...Dạ"

Đồ ngủ của thiếu gia nhỏ hôm nay là áo tank top trắng mỏng có hơi to che đi chiếc quần short đen ngắn vừa tới háng. Cậu nằm trên giường, trong đầu cứ suy nghĩ bình thường cậu cùng chú Chu ở cùng trên giường đều là những lúc chú Chu làm chuyện dâm đãng với cậu. Tình huống đàng hoàng xoa bóp chạm da thịt như thế này cũng làm cậu có chút bối rối.

- "Thiếu gia cứ thả lỏng, không cần gồng mình"

Lão xoa bóp tay chân Tiểu Tinh, động tác chuyên nghiệp dứt khoát, trông không có gì là giống đang lợi dụng sờ soạng cậu. Hết ở thân, lão chuyển đến mát xa đầu và mặt, khiến cậu vô cùng thư giãn.

Chỉ có điều, dù đã mở điều hòa, nhưng không hiểu sao cậu càng lúc càng thấy nóng, ở dưới bụng cứ cảm thấy râm rang. Đến khi lão lại chuyển xuống xoa bóp cơ thể, Tiểu Tinh mới bắt đầu cảm thấy nhột nhạt.

- "Thiếu gia cậu vừa mới giật người à, tôi xoa mạnh quá à?"

- "Dạ, dạ không, thoải mái lắm ạ, chú Chu cứ tiếp tục"

Càng lúc cơn nứng càng hiện rõ, cơ thể không biết nói dối, cu nhỏ của tiểu thiếu gia ngóc lên, chú Chu nhìn thấy cũng không nói gì vẫn tiếp tục xoa xoa. Còn cậu thì quá xấu hổ mà lấy gối che mặt

- "Chú, chú ơi, vậy là được rồi, chú về ngủ đi"

- "Haha, thiếu gia đừng xấu hổ, đây là phản ứng sinh lý bình thường khi cơ thể cảm thấy thoải mái, cậu đang ở tuổi dậy thì, với chúng ta đều là đàn ông như nhau, cậu đừng ngại"

Dù được an ủi nhưng Tiểu Tinh vẫn ngại. Đều là đàn ông như nhau, vậy mà ngày nào cậu cũng bị chú Chu lén vào phòng liếm bú đến bắn dầm dề, chỉ là lúc đó vờ ngủ nên không cảm thấy xấu hổ như bây giờ.

Để mau kết thúc cảm xúc xấu hổ này, Tiểu Tinh nghĩ nên giả vờ nhắm mắt ngủ thiếp đi. Nếu chú Chu thấy cậu ngủ sẽ rời phòng nhanh thôi. Nhưng chú Chu quá nhiệt tình, cứ xoa bóp hết vai, tay rồi lại xuống đến chân. Cu nhỏ cũng bị cảm xúc da thịt kích thích giật giật rỉ nước.

[Song tính/Np/CaoH] Thiếu gia nhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ